อ้น สราวุธ ไถ่ชีวิตงูเผือก 3 ตัว ให้รอดพ้นจากการถูกนำไปดองเหล้า


ให้คะแนน


แชร์

อ้น สราวุธ ไถ่ชีวิตงูเผือก 3 ตัว ให้รอดพ้นจากการถูกนำไปดองเหล้า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อ้น สราวุธ สมทบทุน / ทำบุญอย่างต่อเนื่อง ในหลายๆรูปแบบ สำหรับ นักแสดงหนุ่ม อ้น สราวุธ มาตรทอง ที่สละเงินส่วนตัว และบางครั้งชวนแฟนคลับร่วมสมทบทุนทำบุญ ช่วยเหลือน้องหมา น้องแมว ที่บาดเจ็บจากอุบัติเหตุต่างๆ

อ้น สราวุธ สมทบทุน

ล่าสุด (19 ต.ค. 64) อ้น ได้แชร์เรื่องราวการลงในไอจี @aonsarawut_sky ถึงการทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ให้ได้มีชีวิตอยู่ต่อไป โดยครั้งนี้ได้ช่วยสมทบทุนซื้อชีวิตงูเผือกไว้ได้ถึง 3 ตัว ขณะที่กำลังจะถูกนำไปดองเหล้า

อ้น สราวุธ สมทบทุน

อ้น เล่าว่า #รอดแล้ว 😱 (หรืออาจจะงูเห่าเผือก!?) ทุกชีวิตมีค่าใช่มั้ย …ถ้าเราช่วยได้ เราคงอยากช่วยใช่มั้ย แม้ว่าเค้าอาจเป็นสัตว์ที่ดูน่ากลัว แต่ทุกชีวิตต่างรักชีวิตของตนเองเสมอกัน #คุณว่าจริงมั้ย?

อ้น สราวุธ สมทบทุน

คุณบุญ @boon__boon___ ตัดสินใจสละทรัพย์ส่วนตัวตะล่อมซื้อชีวิตของงูจงอางเผือก 3 ชีวิต !!! (จากการถูกจับไปทำยาดองเหล้า) ใช่ครับ 3 ชีวิต !!! แล้วติดตามให้หนุ่มที่จับงูนี้ได้ ได้ทำ Live ปล่อยงูกันแบบ Real Time กันเลยทีเดียว #เป็นความเมตตาที่ตั้งอกตั้งใจอย่างน่าชื่นชมมาก #ยอมใจจริงๆ …ผมได้รับรู้เรื่องราวนี้แล้วรู้สึกประทับใจอย่างมาก จึงขออนุญาตสมทบทุนกับความเมตตาครั้งนี้ไปบางส่วน คนแบบนี้ผมอยากสนับสนุนด้วยความเต็มใจมากครับ

อ้น สราวุธ สมทบทุน

📍📍📍#ยังมีอีกหลายชีวิตมิใช่เบาที่น่านับถือใจคนแบบนี้ 👉🏻 @boon__boon___ 👈🏻 เผื่อแฟนๆ ของผมในนี้ ท่านใดอยากไปสนับสนุนวิถีธรรมแบบใจใจของเธอ เพื่อร่วม “สนับสนุนกำลังบุญ”
ในการทำความดี ให้เธอได้มีกำลังใจเพิ่มมากขึ้น #เชิญนะครับ 🙂 เธอคงยินดี และผมขอร่วมอนุโมทนากับทุกความตั้งใจของทุกท่านครับ (เราช่วยเหลือติดต่อกันมาพักใหญ่ครับ #เธอเชื่อถือได้คับ) 🙏🏻🙏🏻🙏🏻

คุณบุญ ต้นเรื่องที่ทำการไถ่ชีวิตงูเห่าเผือก ได้มาคอมเมนต์ว่า “ขอบคุณพี่อ้นมากๆเลยนะคะ เป็นการต่อสู้ท่ามกลางชายฉกรรจ์ จริงๆ เคสนี้ 🤣 น่าเศร้าที่ชีวิตของเค้า ถูกประเมินค่าด้วย จำนวนเม็ดเงินที่เต็มไปด้วยกิเลส….และอีกนัยหนึ่ง ที่จำนวนเม็ดเงินสามารถมอบการมีชีวิตใหม่ ที่กลับประเมินค่าไม่ได้ด้วยเช่นกัน🌱…..ขอให้ทุกท่าน มีความสุขค่ะ❤”

และ อ้น เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า “สิ่งที่เพียรทำอยู่” #เป็นกำลังใจให้เสมอนะครับ 🙏🏻✌🏻✌🏻🙂

ขอบคุณไอจี : aonsarawut_sky

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6685374
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6685374