บันเทิง – ‘น้ำหวาน’รับเหงา-ไม่ปิดตนเอง แง้มหัวใจคุยหนุ่มนอกวงการ-จ่อเปิดตัว


ให้คะแนน


แชร์

‘น้ำหวาน’รับเหงา-ไม่ปิดตนเองแง้มหัวใจคุยหนุ่มนอกวงการ-จ่อเปิดตัว – “ใส่ส้นสูงมาทั้งชีวิตไม่เคยตกส้นสูง เดินสับแค่ไหน ก็เดินได้ แต่มาพังตรงรองเท้าผ้าใบ” นักแสดงสาว ‘น้ำหวาน เดอะเฟซฯ’ หรือ ‘น้ำหวาน’ รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ ที่ตอนนี้มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Dark world” เผยอาการบาดเจ็บเส้นเอ็นข้อเท้าฉีก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากนั้นก็เล่านาทีเกิดเหตุว่า “กำลังจะออกไปกินข้าว ที่บ้าน แล้วข้างนอกบ้านมันเหมือนเป็นสเต็ปแค่ขั้นเดียว แล้วมันมีรองเท้าผ้าใบคู่หนึ่งอยู่แล้วเราก็ไปเหยียบ แค่นั้นเอง พลิกแล้วก็ล้มเลย นาทีนั้นคิดว่าอีกแล้วเหรอ แต่รอบนี้ไม่ได้เป็นหนัก เริ่มยุบแล้ว คิดว่าอีกไม่กี่วันจะไปถอดเฝือกออกแล้วล่ะ”

อัพเดตชีวิตหน่อยช่วงนี้เป็นไงบ้าง ทั้งชีวิต ทั้งเรื่องหัวใจ “แฮปปี้ค่ะ ก็ไปเที่ยว ทะเลบ้าง แฮงเอาต์บ้าง กินข้าวกับเพื่อนบ้างตามประสาสาวโสด ตอนนี้ก็มีคนคุยเรื่อยๆ คือเราไม่รีบจะเปิดตัวขอคุยไปนานๆ ก่อนว่าใช่ไหม ถ้าใช่เมื่อไหร่เดี๋ยวจะบอกอีกที”

เรียกว่าตอนนี้มีคนคุยแล้ว “ใช่ค่ะ มีบ้าง”

ที่ยังไม่อยากเปิดเกี่ยวไหมกับกระแสข่าวดราม่าต่างๆ ที่ผ่านมา “เกี่ยวค่ะ เอาจริงๆ ไม่ว่าจะเลิกกับใครเราก็ไม่ได้อยากบอกให้รู้หรอก หรือแม้กระทั่งตอนเลิกก็ไม่อยากมานั่งบอกว่าเลิกกับเขาแล้ว แต่เราก็เข้าใจว่าเราอยู่แบบนี้คนก็จะจับตา ครั้งนี้ขอดูให้ดีๆก่อน แต่ถ้าถึงเวลาทุกคนก็คงรู้”

คนนี้แวดวงไหน “นอกวงการค่ะ”

ด้วยเขาเป็นคนนอกวงการ ได้เตรียมใจไว้ไหม หากวันหนึ่งถูกเปิดตัว เขาจะถูกจับจ้อง “เอาจริงๆ ทุกคนก็อยากจะอยู่เงียบๆ เขาก็ไม่ได้เกร็งหรืออะไร แต่อยู่แบบนี้มันก็เรื่อยๆ เราคุยกันแบบนี้เรื่อยๆ จะดีกว่า แต่เมื่อไหร่ที่เราพัฒนาความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นแล้วก็คงจะได้รู้”

ไปเริ่มรู้จักกันคุยกันตอนไหน “ยังไม่บอกได้ไหม อย่าเพิ่งล้วงลึกสิ ก็คุยๆ กันอยู่ (หัวเราะ)”

คือจะมาบอกว่าโสดสนิทก็ไม่ใช่ ก็ยังมีให้ศึกษา “ใช่ ก็คุยบ้าง ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง เราก็เป็นคนขี้เหงาคนนึงอ่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6690904
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6690904