“เต๋อ-เดียร์น่า-ปาริธ” แท็กทีมสาดความฮา ในละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

24 ต.ค. 2564 06:45 น.

เปิดจอรอขำกันเลยกับละครใหม่ป้ายแดง “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ทางช่อง 3 ของค่ายทีวีซีน กำกับการแสดงโดย ฟิวส์–กิตติศักดิ์ ที่คว้าพระเอกอารมณ์ดี เต๋อ–ฉันทวิชช์ มาพลิกบทบาทเป็นผีครั้งแรกที่ชื่อว่า “อานนท์” อดีตสตันต์แมนที่ได้ตายก่อนกำหนด ส่วนนางเอก เดียร์น่า ฟลีโป มารับบทบาท “มุทิตา” ยูทูบเบอร์ สาวสวยรวยเสน่ห์ที่ตกกระไดพลอยโจนมาเป็นบัดดี้กับ ผีอานนท์ ซึ่งจะได้เห็นเคมีคู่หูคู่กัดตบมุกกันโบ๊ะบ๊ะจ๊ะทิงจาแน่นอน

ส่วนเส้นเรื่องความรักของสาว เดียร์น่า ก็ได้หนุ่มมาดเข้ม ปาริธ ทิมทอง ที่รับบทเป็น “เขตขันธ์” มาประกบคู่ด้วยกันเป็นครั้งแรกเคมีจะน่ารักมุ้งมิ้งแค่ไหนต้องรอชม นอกจากนี้ ยังเสริมทัพนักแสดงคุณภาพ อาทิ ปราง–กัญญ์ณรัณ, แม็ค–วีรคณิศร์, อู๋–สมิทธิ, เดี่ยว–สุริยนต์, มี้–พิสมัย, กบ–ทรงสิทธิ์, แหม่ม–คัทลียา ฯลฯ

หนุ่ม เต๋อ กล่าวว่า “เรื่องนี้ผมได้รับบทผีเป็นครั้งแรกที่แบบเป็นผีเต็มๆ เพราะปกติก็อาจจะเป็นผีแว่บๆ อารมณ์วิญญาณออกจากร่าง แต่เรื่องนี้คือตายแล้วเป็นผีทั้งเรื่อง นั่นก็เป็นสาเหตุหลักที่ผมรับเล่นเรื่องนี้ด้วยครับ เพราะผมคิดในใจว่ามันต้องสนุกมากแน่ๆ และรู้สึกว่าการเป็นผีมันทลายข้อจำกัดหลายๆอย่างในชีวิตของการแสดง มีหลายอย่างที่มันเป็นความท้าทาย จะดีไซน์ออกมาอย่างไรให้มันสนุก ส่วนความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับพี่ปิ่นกับพี่ฟิวส์คือดีใจมาก เอาใจใส่และดูแลดีมาก ก็ขอฝากละคร Help Me คุณผีช่วยด้วย รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน”

ส่วนสาว เดียร์น่า เผยว่า “เรื่องนี้เดียร์ได้ทำอะไรแบบเยอะมาก และปล่อยพลังแบบสุดๆ เพราะตัวละครมุทิตา มีพลังเยอะมาก ก็รู้สึกดีใจนะคะ ที่ได้เล่นเรื่องนี้ คือจะได้เห็นตัวเองในมุมใหม่ๆบ้าง ได้ทำอะไรที่ตัวเองไม่เคยทำ ท้าทายตัวเองมาก โดยเฉพาะต้องเล่นเป็นพี่เต๋อ เพราะพี่เต๋อจะเข้าสิงร่างเดียร์ ตอนแรกเครียดมากว่าจะเล่นยังไง แล้วพี่เต๋อเขาเป็นคนที่ก๊อปยาก ก็ต้องขอร้องให้พี่เต๋อช่วยเล่นให้ดู คือมันยากจริงๆ เดียร์เล่นเองยังรู้สึกเขินตัวเองเลยค่ะ ทุกคนในกองก็จะชอบให้เดียร์เล่นแบบบ้าๆบอๆ เขาจะมีความสุขเวลาที่ได้เห็นเราเล่นหลุดจากการเป็นตัวเอง”

ฟากหนุ่ม ปาริธ ก็เผยว่า “เรื่องนี้เป็นความท้าทายสำหรับผมมากครับ คือตัวละครเขตขันธ์ ช่วงวัยจะห่างกับตัวผม จึงต้องทำการบ้านว่าคนอายุเท่านี้ที่เป็นนักธุรกิจเขามีบุคลิกยังไง และความท้าทายอีกเรื่องก็คือผมได้เล่นสองคาแรกเตอร์ที่ตอนแรกเขตขันธ์จะเป็นคนที่รักแฟนมาก เป็นคนน่ารักโรแมนติก แต่พอหลังจากกลางเรื่องได้ประสบอุบัติเหตุทำให้ความจำเสื่อมเลยทำให้กลายเป็นอีกบุคลิกหนึ่งที่โมโหง่าย มันจึงค่อนข้างท้าทายครับ”

ติดตามชม “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชัน CH3Plus.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2226066
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2226066