อารยา บัว นางแบบข้ามเพศไทยรุ่งระดับโลก ปะทะ ลูกชายเดวิด เบคแคม


ให้คะแนน


แชร์

ย้อนผลงานกันหน่อย อารยา บัว ได้ไปถ่ายแบบสุดปัง ให้นิตยสารแฟชั่น โว้ค ฮ่องกง Vouge Hong Kong ในชุดของเบอร์เบอร์รี Burberry แบรนด์ดังจากอังกฤษ และยังได้ไปถ่ายแบบให้นิตยสาร ไอดี i-D, ลาร์จแม็กกาซีน Large Magazine สหรัฐอเมริกา ยังแรงต่อ ได้ไปถ่ายแบบต่อให้แบรนด์ เฟนตี้บิวตี้ fenty beauty ของนักร้องแซ่บแตก รีฮันน่า อีกด้วย 

นางแบบข้ามเพศ อารยา บัว ยังมีผลงานสุดปั๊วะ ได้เดินโชว์ฟาดๆ ไปแล้วในงานใหญ่ ปารีสแฟชั่นวีค Paris Fashion Week ที่ผ่านมา กับคอลเลกชั่น ซีซั่นใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน Spring Summer 2022 ของแบรนด์ระดับโลก ริค โอเวนส์ Rick Owens, วาเลนติโน่ Valentino

บัว อารยา รุ่งแรงมาก ได้เป็นส่วนหนึ่งกับแคมเปญ Campaign ใหญ่มากๆ ของแบรนด์ดัง แซงต์ โลรองต์ SAINT LAURENT ซึ่งแบรนด์นี้มี โรเซ่ แบล็กพิงก์ BlackPink เป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ Global Brand Ambassador ในแคมเปญ DENIM 2021 ที่มีคนดังเยอะแยะมาร่วมด้วย เช่น โรมิโอ เบคแคม Romeo Beckham ลูกชายหล่อของนักฟุตบอลหมื่นล้าน เดวิด แบคแคม, เฮลีย์ บีเบอร์ Hailey Bieber ภรรยาสวยของนักร้องฮอต จัสติน บีเบอร์ (คลิกดู)

ยังมีคนดังต่างๆ ที่มาร่วมด้วย เช่น

Anthony Vaccarello – Designer
Gray Sorrenti – Photographer
Paul Sinclaire – Fashion Editor/Stylist
Duffy – Hair Stylist
Yumi Lee – Makeup Artist
Jack Flanagan – Set Designer
Aida Buarat – Model
Anok Yai – Model
Kuya Okai – Model
Lex Peckham – Model
Megan Miles – Model
Sonny Hall – Model

บัวให้สัมภาษณ์พิเศษ จากนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ “คลิปแคมเปญนี้ จะเห็นบัวเป็นคนแรกเลยค่ะ คนเปิดตัวคลิปเงามืดๆ หน่อยค่ะ ไปถ่ายที่แอลเอ สหรัฐฯ ถ่ายไปนานแล้วค่ะ ตั้งแต่ 31 มีนาคม ถ่ายทำสองวัน เริ่มงานตั้งแต่ 9.45 ถ่ายยาวไปจนถึง 2 ทุ่ม ถ่ายเก็บเอาไว้เยอะมากๆ คือถ่ายหลายคนเลยใช้เวลานานค่ะ เป็นคลิปที่นำไปปล่อยโปรโมตทั่วโลกเลยค่ะ” 

วันที่ไปถ่ายทำ ช่วงนั้นเป็นช่วงโควิด ยังไม่มีวัคซีนฉีด ทุกอย่างจะเป็นอะไรที่ ไม่ค่อยได้ไปคุยกับใครมาก ถ่ายทั้งวันแบบเช้ายันดึก ถ่ายทั้งวันจริงๆ บรรยากาศคือเขาให้อยู่ในโซนใครโซนมันค่ะ เพราะต้องเซฟตัวเอง รักษาระยะห่างกันไว้ งานนี้ก็ได้ร่วมกับเจอดาราเซเลบตัวใหญ่ๆ อย่าง โรมิโอ เบคแคม, เฮลีย์ บีเบอร์ ได้คุยกันแค่ทักทายเฉยๆ ค่ะ ก็เป็นกันเอง สนุกเพลินดีค่ะ โรมิโอหล่อมาก (ลากเสียงยาวๆ) ตัวสูงตัวเล็กลีน” 

ส่วนเรื่องการได้รับเลือกให้ไปเดินแบบ ของสองแบรนด์ดังระดับโลก ริค โอเวนส์ Rick Owens และ วาเลนติโน่ Valentino บัว อารยา รีบบอกดังๆ เลยว่า “ต้องบอกก่อนว่า ที่ปารีส ฝรั่งเศส ของบัวปีนี้ คือปีแรกค่ะ ทุกอย่างเกิดขึ้นวันต่อวัน เราไม่สามารถรู้เลย ว่าเราจะได้ไปแคสต์แบรนด์อะไร และโชว์ตอนไหน ทางเอเจนซี่จะส่งรูปดิจิทัลเรา ให้กับแคสติ้งไดเรกเตอร์ casting director แล้วทางนั้น จะส่งให้ทางแบรนด์อีกที ทางแบรนด์ก็จะรีเควสต์เราไปแคสต์ ไม่ใช่ใครที่ไหนจะเข้าไปแคสต์ได้ ต้องโดนเลือกๆ จากภาพถ่ายก่อน เพื่อจะเรียกเราไปตัวจริงค่ะ

“อย่างริค โอเวนส์ Rick Owens บัวโดนเรียกไปฟิตติ้งชุด และเดินโชว์วันรุ่งขึ้นเลยค่ะ แต่ของวาเลนติโน่ Valentino ต้องไปแคสต์ค่ะ แล้วรู้ผลวันนั้นเลย ว่าโดนเลือกและโชว์วันรุ่งขึ้นเลย  

“ความคิดของบัวนะคะ การที่ทางแบรนด์ต่างๆ จะเลือกเราร่วมงานด้วย เขาจะเลือกว่าลุคเราเหมาะสม กับคอลเลกชั่นนี้ของทางแบรนด์รึเปล่า เราสามารถทำให้แบรนด์ดูดีขึ้นรึเปล่า อันนี้คือความคิดของบัวเอง เพราะจริงๆ เราไม่รู้หรอก ว่าเขาเลือกจากอะไร สุดท้ายแล้ว เขาก็อยากให้โชว์ออกมาให้ดีที่สุด เลือกคนที่ทำให้โชว์ได้ออกมาได้สมบูรณ์และดูดีที่สุด”

อารยา บัว ได้โอกาสดี ไปถ่ายแบบให้แบรนด์ของนักร้องดัง รีฮันน่า อีกด้วย “ใช่ค่ะ ได้ถ่ายภาพนิ่ง สำหรับเอาไปติดไว้ ที่เคาน์เตอร์แบรนด์ของรีฮันน่า ตามที่ต่างๆ หลายจุดเลยค่ะ เป็นโฆษณาฟาวเดชั่น Foundation Powder แป้งรองพื้นค่ะ”. 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2222921
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2222921