ประจักษ์ชัย ฟาดใคร รับทราบข้อกล่าวหาขอเวลานอก อุ๊ๆอ๊ะๆเหมือนสัญญาณไม่ดี


ให้คะแนน


แชร์

อุ๊ๆอ๊ะๆ ประจักษ์ชัย ฟาดเจ็บใครหว่า สัมภาษณ์รายการก็สัญญาณไม่ดี-รับทราบข้อกล่าวหายังมีขอนอกเวลา ด้าน เอ๋ มิรา แชร์โพสต์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากก่อนหน้านี้ ายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคํา เจ้าของค่ายไหทองคำ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวแล้วแท็ก เอ๋ มิรา แฉยับ! อดีตครูท่านหนึ่ง เมื่อ 7 ปีที่แล้ว ณ บ้านผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่ง มีการแจ้งความและตกลงไกล่เกลี่ยกันฐานล่วงละเมิดทางเพศ กับผู้เยาว์อายุ 16 ปี ต่อมาเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ผู้ชายคนเดียวกันนี้ มีการกระทำชำเราเด็กอายุ14ปี พร้อมทั้งงัดหลักฐานเด็ด

ล่าสุด (25 ต.ค.64) นายห้างประจักษ์ชัย ออกมาเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊ก ด้วยการโพสต์ข้อความฟาดเดือดใครหว่า โดยมีข้อความว่า “สัมภาษณ์รายการก็สัญญาณไม่ดีรับทราบข้อกล่าวหายังมีขอเวลานอก วานนี้มีชายคนหนึ่งไปสถานีตำรวจศรีบุญเรืองตามหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหา ให้การกับพนักงานสอบสวนได้เเค่20นาที มีขออนุญาตร้อยเวรพักก่อน หายไป3ชม.มาใหม่

เเล้วเเจ้งร้อยเวรว่า จะขอให้การใหม่ต่อพนักงานสอบสวนวันหลัง อุ๊ๆอ๊ะๆเหมือนตอนสัญญาณไม่ดี ขอตั้งหลักตั้งเเนวทางการต่อสู้ใหม่ เลื่อนไปก่อน

(วันอังคารนี้ผู้ใหญ่บ้าน ที่รับเเจ้งความเมื่อเหตุการณ์7ปีที่เเล้วในความผิดล่วงละเมิดทางเพศ ท่านจะเข้ามาให้การต่อพนักงานสอบสวน) ขอบพระคุณผญบ.เเละพยานทุกท่านครับ”

ในขณะที่ เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ อดีตภรรยาของครูไพรบูลย์ สามีของนักร้องลูกทุ่งสาว กระต่าย พรรณนิภา แชร์ข้อความดังกล่าว แต่ไม่มีการเขียนแคปชั่นแต่อย่างใด ท่ามกลางบรรดาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์สนั่น

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

อุ๊ๆอ๊ะๆ ประจักษ์ชัย ฟาดใครหว่า สัมภาษณ์รายการสัญญาณไม่ดี รับทราบข้อกล่าวห

ประจักษ์ชัย ฟาดใคร รับทราบข้อกล่าวหาขอเวลานอก อุ๊ๆอ๊ะๆเหมือนสัญญาณไม่ดี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6695089
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6695089