ขำไม่หยุด! ธามไท เซอร์ไพรส์วันเกิด โฟร์ จัดหนักแกงหม้อใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ


ให้คะแนน


แชร์

ขำไม่หยุด ธามไท ทุ่มทุน เซอร์ไพรส์วันเกิด ‘โฟร์ ศกลรัตน์’ จัดหนักแกงหม้อใหญ่บิลบอร์ดห้างดัง ใจกลางกรุงเทพฯ ทำเอา โฟร์ ร้องลั่น อู้ฮู!

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แม้จะไม่ใช่คู่รักหวานเวอร์ แต่คู่ของ โฟร์ ศกลรัตน์ และ ธามไท แพลงศิลป์ มักจะมีโมเมนต์สุดฮา แกล้งกันอยู่บ่อยๆ แถมเมื่อวานนี้ (25 ต.ค.64) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ สาวโฟร์ งานนี้ ธามไท ทุ่มทุนจัดหนักเซอร์ไพรส์วันเกิดให้แฟนสาวแบบยิ่งใหญ่ ไม่แพ้คู่รักคู่อื่นของวงการบันเทิงเลยทีเดียว

ล่าสุด ธามไท โพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะที่พา แฟนสาวโฟร์ ไปเดินที่สยามอยู่นั้น ได้เรียกแฟนสาวให้ดูของขวัญเซอร์ไพรส์วันเกิดกับป้ายบิลบอร์ดจอ LED ห้างดัง MBK ใจกลางกรุงเทพฯ

แถมยังจัดหนักแกงหม้อใหญ่ทั้งรูปและข้อความสุดฮาว่า “สุขสันต์วันเกิด โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร จึงเรียนขอผู้มีจิตศรัทธาที่เคารพทุกท่าน ร่วมอวยพรและฝากกดติดตามทางช่องทางต่างๆของเธอ มา ณ ที่นี้ด้วย”

เล่นเอา สาวโฟร์ เห็นของขวัญเซอร์ไพรส์วันเกิดแล้ว ถึงกับตะลึงหนักมาก รีบเอามือจับศีรษะทันทีพร้อมกับร้องอู้ฮู! ออกมาหลายครั้ง

พร้อมกันนี้ ธามไท ยังโพสต์แคปชั่นในไอจีส่วนตัวอีกว่า “เจ้าของวันเกิดดีใจน้ำตาไหล” ด้าน โฟร์ รีบเข้ามาตอบกลับทันทีว่า “ไม่ได้จริงๆ”

ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ฮากันใหญ่ อาทิ ท็อปฟอร์มทุกปีเลย , พื้นหลังแบบสวัสดีวันอังคาร , เสียงหัวเราะแบบว่า55555555555 ซะใจมากกก , ขอขำแป๊บแต่น่ารักโคตร และ โอ๊ยแกงมาก

ขอบคุณอินสตาแกรม timethai

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6696452
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6696452