“พีค” เจ้าสาวสวยเลือกได้ลุ้นแต่ง “โต๋” หรือ “ฌอห์ณ” ใน “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

26 ต.ค. 2564 09:01 น.

ลุ้นกันถึงโค้งสุดท้ายเลยทีเดียว กับรักสามเส้าเราสามคนในละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ที่มาถึงบทสรุปแล้วว่านางเอกสาว พีค-ภัทรศยา ในบท หยางมี่ จะเลือกรักใคร ระหว่างคนรักเก่าที่แสนดีอย่าง โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ในบท เฉินอัน หรือคนใหม่ที่ใช่อย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ ในบท แดนไท

โดยฉากที่จะพาไปดูเป็นตอนที่ เฉินอัน (โต๋) และ หยางมี่ (พีค) เข้าพิธีวิวาห์กัน ระหว่างที่กำลังจะสวมแหวน เฉินอัน ก็ตัดสินใจบอกกับ หยางมี่ ว่าสำหรับเขาความรักคือการที่ได้เห็นคนที่รักได้อยู่กับหัวใจตัวเอง เฉินอัน ให้ หยางมี่ กลับไปตามหาหัวใจตัวเอง นี่คือความปรารถนาดีที่สุดที่เขาจะให้เธอได้ ทำให้ หยางมี่ เป็นอิสระ และไปตามหาหัวใจตัวเองไกลถึงไจเปอร์ ประเทศอินเดีย

เบื้องหลังงานแต่งงานสุดหวานชื่นนี้ต้องจัดกันถึง 2 รอบ เพราะว่ามีเจ้าบ่าวถึง 2 คน บทหนักเลยอยู่ที่เจ้าสาว พีค ที่ต้องทำอารมณ์กับงานแต่งทั้ง 2 งานแบบแตกต่างกันสุดขั้ว เริ่มที่งานแต่งกับ โต๋ ที่ต้องมาเข้าพิธีแบบไม่เต็มใจ แต่ไม่เต็มใจก็ส่วนไม่เต็มใจ แต่เสื้อผ้าหน้าผมของเจ้าสาวต้องสวยเป๊ะไว้ก่อน (ฮา) เจ้าบ่าว โต๋ อินในบทจัดเต็ม สีหน้าแววตาคำพูดกินใจ ขอเตือนว่าเตรียมเสียน้ำตาได้เลย หลังจากนั้นมาต่อกันที่งานแต่งของ พีค กับ ฌอห์ณ บ้าง งานนี้ชุดวิวาห์ดูสวยหวานน่ารักตามอารมณ์เจ้าสาวเลย ขณะที่บรรยากาศก็อบอวลไปด้วยความรักสุดโรแมนติก ด้าน ฌอห์ณ ก็ไม่ทิ้งลายเป็นเจ้าบ่าวมาดกวนที่มาในลุคหล่อเนี้ยบ ควงคู่เจ้าสาวที่ยิ้มแย้มมีความสุข…ติดตามชม ตอนจบพร้อมกัน คืนนี้ 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2227410
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2227410