แอฟ ทักษอร ฉลองวันเกิดเรียบง่าย น้องปีใหม่ ทำการ์ด แพท ร่วมอวยพร (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

28 ต.ค. 2564 10:25 น.

เพิ่งฉลองอายุครบ 40 ปี ไปหมาดๆ สำหรับนางเอก-พิธีกรสาวหน้าหวาน แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ โดยในวันคล้ายวันเกิด 27 ต.ค. 2564 ที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขความประทับใจ เพราะนอกจากจะได้ฉลองวันเกิดแบบเรียบง่ายอบอุ่นแล้ว ยังเจอเซอร์ไพรส์วันเกิดน่ารักๆ จากคนรอบข้างมากมาย

โดยในวันเกิดปีนี้ แอฟร่วมทานข้าวฉลองวันเกิดกับครอบครัวและผู้จัดการส่วนตัว พร้อมทั้งโพสต์ภาพบรรยากาศและเขียนข้อความว่า “Family, Where life begins & love never ends… ทานข้าววันเกิดง่ายๆ ปีนี้ คิดถึงคุณตา-พี่หมี แอ๋ม ดาริณ ทาร่า อาลี นะคะ” ซึ่งในเซตภาพดังกล่าวมีภาพการ์ดของ น้องปีใหม่ ลูกสาว ที่ตั้งใจวาดรูปเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้คุณแม่แอฟด้วย

นอกจากนี้ทีมงานรายการ “แชร์ข่าวสาวสตรอง” ทางช่องไทยรัฐทีวี ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดสุดน่ารักด้วยการยกเค้กวันเกิดมาให้ พร้อมทั้งใส่หน้ากากกงยูและโซจีซบ พระเอกเกาหลีชื่อดัง และน้องปีใหม่ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ยิ้มแก้มปริแต่เช้าเมื่อแชร์ข่าวสาวสตรองจัดให้ครบทั้ง กงยูและโซจีซบ รวมถึงหนูปีในร่างพี่แองจี้ ขอบคุณทีมงานที่รักและรู้ใจ รักครอบครัวแชร์ข่าวสาวสตรองค่ะ #แชร์ข่าวสาวสตรอง”

อีกทั้งยังเจอเซอร์ไพรส์วันเกิดจากทีมงานดรีมทีมของแอฟ ซึ่งแอฟก็ได้โพสต์ภาพแห่งความประทับใจ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “Early birthday surprised by my dream team ❤️❤️ ขอบคุณนะคะ รักที่สุดค่ะ @yiim_makeup @noppasit_vote @tuntunn @qamyui @kaijaewhair @ple_theerada” โดยมีคนดัง อาทิ ต่อ ธนภพ, ตี๋ ธนพล, ริต้า ศรีริต้า, ลีเดีย ศรัณย์รัชต์, เป้ย ปานวาด, คริส หอวัง ฯลฯ คอมเมนต์อวยพรวันเกิด

แต่ที่ทำแฟนๆ ฟินหนักมาก เห็นจะเป็นคลิปอวยพรวันเกิดจากนักร้องหนุ่ม แพท พาวเวอร์แพท ที่ถูกแฟนๆ จับให้เป็นคู่จิ้นกับแอฟ โดยคลิปดังกล่าวแพทอวยพรว่าขอให้มีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง ก้าวหน้าในอาชีพการงานต่อไปเรื่อยๆ จะเป็นกำลังใจไปเรื่อยๆ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ สุขสันต์วันเกิด และแอฟก็ได้โพสต์คลิปดังกล่าวพร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ขอบคุณนะคะ” และแท็กไปที่ไอจีของแพทด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2229592
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2229592