ขนลุกหมอ2คนทัก เชอรีน เปิดใจพบรักสามี เคลียร์ท้องตอนไหน คลอดเมื่อไหร่


ให้คะแนน


แชร์

ถ้าไม่ได้ฝากลูกให้คุณเลี้ยงก็ไม่ต้องยุ่ง คุณแม่ยุคใหม่ เชอรีน เปิดหมดพบรักสามียังไง เคลียร์ชัดท้องตอนไหน คลอดเมื่อไหร่ ขนลุกหมอดู 2 คนทักตรงกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มารี เบรินเนอร์ และ ลิลลี่ ภัณฑิลา สองเพื่อนซี้ เปิดใจ เชอรีน ณัฐจารี ใน ว่ามาดิ EP นี้ พบกับเเขกรับเชิญ “เชอรีน ณัฐจารี” ว่าที่คุณเเม่คนใหม่ ที่จะมาคุยเปิดใจที่เเรก! กับประเด็นต่าง ๆ ที่สังคมตั้งคำถาม เเละมาแลกเปลี่ยนกับสองสาวในเรื่องของการเป็นเเม่ จริง ๆ เเล้วตอนไหนถึงพร้อมที่จะมีลูก? เป็นเเม่คนต้องเตรียมตัวยังไง? ไปดูคุณเเม่ยุคใหม่คนนี้กันเลยจ้า

พบรักพี่บอสสามีที่ไหน เชอรีน ขำเล่าเรื่องเจอกัน ไม่ค่อยได้เล่าให้ใครฟัง เจอกันที่ร้านเหล้า คนคงไม่คาดหวังว่าการที่เราเจอผู้ชายคนหนึ่งในร้านแบบนั้น วันหนึ่งเราจะได้เขามาเป็นสามีเป็นพ่อของลูกเรา

เขาไปกับพี่พิชญ์ (กาไชย) พี่พิชญ์มาที่ร้านบ่อย เราเป็นหุ้นส่วนเล็กๆในร้าน เหมือนเราอยู่ร้านบ่อย เขาก็เห็น เขาก็นั่งมองหน้าเรา เราก็งงนั่งมองหน้าเรา จ้องทำไม เราก็กลัวนะ ไม่โอเค ไม่ปลอดภัย แต่เขาก็ไม่ได้ทำอะไรน่ากลัว

เขารู้จักคนในร้าน ก็มีรวมโต๊ะกัน พี่ๆเขาก็แบบเชอรีนมานั่งด้วยกันสิ ก็ไม่ได้คุยกันนะ เราไม่ได้คุยกับคนแปลกหน้า พอกลับไป เขาก็ทักไอจีมา DM มาหา เลยตอบไปเริ่มคุยกัน จะสองปีแล้ว

ถามว่าคบแล้วรู้สึกคนนี้ใช่เลยอยากแต่งงานเลยไหม เชอรีน กล่าวว่า บอกไม่ถูก แต่เราคุยตั้งแต่ก่อนจะคบกันว่า ปลายทางเราทั้งคู่คืออยากแต่งงานทั้งคู่ เป็นผู้หญิงที่อยากลงหลักปักฐานตั้งแต่อายุ 24 แต่เรายังไม่ลงตัว พอเจอเขาเราคุยเรื่องนี้กันเลย

เราไม่อยากเสียเวลา เขาก็ไม่อยากเสียเวลา เราตกลงกันว่าจะคบกันเพื่อแต่งงาน มันเลยเหมือนทุกอย่างดูเร็วไปหมด เพราะคนสองคนมีความต้องการตรงกันแล้ว

เมื่อก่อนไม่อยากมีลูก รู้สึกการเลี้ยงลูกเป็นเรื่องใหญ่ คบพี่บอส ก็ยังไม่ได้อยากมีลูก เขาถามตั้งแต่ลูกอยากมีลูกไหม เขาชัดเจน พี่บอส เป็นคนชัดเจนมาก เราก็ชัดเจนบอกว่าไม่อยากมี ที่ผ่านมาไม่มีผู้ชายคนไหนทำให้เราอยากมีลูก

แต่พอเราคบกับเขาสักพักรู้สึกอยากมีลูกกับเขา เขารีบเพราะว่าเขาอายุมากกว่าเรา และเขาพร้อมมาก กลางปีไปดูหมอดูแก้ลายเซ็น เพราะเขาเปลี่ยนชื่อ ยังไม่มีลายเซ็นใหม่ พอดูเสร็จ หมอดูก็ทักเนี่ยมีบริวารมารอแล้วนะ มีลูกมารอแล้ว

เชอรีน กล่าวว่า พูดแล้วก็ขนลุก เขาบอกมีบริวารมารอ เราก็แบบจะท้องก่อนป่ะว่ะเนี่ย ผู้หญิงก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น อยากให้เราไปถึงจุดที่จะแต่งงานแล้ว ถึงจะมีลูกอะไรอย่างนี้ เราก็กินยาตลอด อย่างน้อยก็เซฟเรา

พอมาปลายปีหมออีกคนหนึ่งทักอีก กันยาปีที่แล้ว ย้ายคอนโด คือเหมือนเขาก็ลงทุนให้เรา เราโอเคที่จะคบกับเขา เราก็อยากที่จะย้ายไปอยู่ด้วยกัน พอเราจะย้ายไปอยู่ด้วยกัน เขาก็เลยเหมือนทำเรือนหอ เขาก็เลยซื้อคอนโดใหม่ ห้องใหม่ให้ ใหญ่ขึ้นมีพื้นที่ให้เรา

เขาเลยดูฮวงจุ้ยดูหมอดูอีกรอบ เขาก็ทักอีก ปีหน้า คือ ปีนี้ แต่งไม่เกินเดือนหกแน่นอน แล้วเดี๋ยวลูกจะมาเลย สองคนแล้วนะ แล้วคนละศาสตร์ คนหนึ่งลายเซ็น อีกคนฮวงจุ้ย เรารู้สึกสงสัยจะมาจริงๆ เลยหยุดยา ไม่อยากให้กินยาไปแล้วลูกมา

ถ้าจะมีสักต้นปี มีเวลาหยุดยาหน่อยไม่กระทบลูกมาก เขาก็ชอบพูดว่าจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน แกล้งเราอย่างนู้นอน่างนี้ เราเป็นผู้หญิงไม่เอิกเกริก บอกเขาว่าอย่าเลย แค่นั่งในบ้าน นอนบนเตียงก็ขอเลยได้ไม่ถือ เขาทำจริงๆ นอนอยู่บนเตียง เขาก็แบบแต่งงานกับพี่นะ เขาขอจริงๆ

เราไม่ได้ตอบตกลงทันที เราใช้วิธีคิดสักพัก แล้วไปหยิบโทรศัพท์เขามาเปิดดูแหวน เว้นไปเป็นวันแล้วมาตอบตกลง ถามเขาดูแหวนแบบไหน เราเปิดดูแล้วบอกเอาแบบนี้ ไม่เคยเล่าที่ไหน เพื่อนสนิทยังไม่รู้เลย ขอประมาณเดือน มกราคม แต่เราไม่ได้บอกใครเลย

ถามว่าแล้วแต่งก่อนหรือท้องก่อน เชอรีน กล่าวว่า ถ้าเรียกว่ามีงานแต่งเลย เราไม่มีไง เราสวมแหวน เราขอที่บ้าน เราไปขอผู้ใหญ่ คือจัดงานก็โควิด จะจัดได้ก็ไม่ได้ ไปเรื่อยๆ เหมือนเราตกลงแล้วบอกแม่แล้ว ก็ไม่ได้ซีเรียส เรารู้อยู่ว่าเราจะมีปีนี้ เราตั้งใจมีปีนี้

ถามว่ารู้สึกยังไงตอนรู้ว่าท้อง เชอรีน บอกไม่ถูก ไม่รู้มันคือความรู้สึกอะไรก็ไม่รู้ แบบมาแล้ว หมอแม่นหว่ะ แบบนี้เหรอ พอรู้ก็บอกสามี บอกแม่ บอกเพื่อน สามีดีใจมาก เขาอยากมีไง

พอประกาศท้องกระแสแรงมาก เชอรีน บอกว่า จะมีแรงๆ ก็จะช่วงที่ประกาศแต่งงาน เราประกาศช้าด้วย ก็ไม่ได้ประกาศว่าขอก่อน รู้สึกว่าคนจำเป็นจะต้องรู้เรื่องเราไหม รู้สึกว่าไม่ต้องโพสต์ตามไทม์ไลน์เป๊ะๆ

ผ่านการถกเถียงกันมาด้วยนะ เพราะเราแต่งงานกันแบบไม่มีงานไม่มีรูปแล้วเราจะลงกันยังไง สามีก็บอกว่าลงเถอะถึงเวลาเราประกาศว่าท้อง จะได้ไม่โดนหนักกว่าเดิม ก็ลงไปหน่อยว่าเราแต่งเลยเกิดรูปนั้นประกาศไป

ตามเพจก็มีท้องเหรอทำไมเร็วจัง เขาไม่รู้เขาก็มีสิทธิ์สงสัย ก็เลยพยายามไม่สนใจกระแสอะไรเลย ก็แล้วแต่ที่เกิดขึ้น แต่ดันมาคอมเมนต์ใน tiktok เรา ถ้าคอมเมนต์ตามเพจเราจะไม่ยุ่ง แต่ถ้าเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวเราอย่างน้อยตอบให้รู้สึกว่ามันไม่ได้นะ

คอมเมนต์ว่าท้องเร็วไป พลาด ดาราก็แบบเนี้ย ตอนนี้เรา 27 แล้ว บอกว่าเรามีเร็วไปคืออะไร เราอยากมีลูกก่อน 28 คบกับแฟนตอนอายุ 26 ตั้งใจมีลูกตอน 27 และ 28 มีอีกคน

เราอาจหน้าเด็ก เล่นละครแต่บทมัธยมฯ วนเวียนแต่ความเป็นเด็กมหาลัย คนเลยเหมือนชินว่า เชอยังเด็กอยู่เลย แต่งตัวเด็กๆ ตลอดเวลา แต่เราไม่เด็กแล้วนะ

ไม่ว่าดาราหรือคนทั่วไป บางทีคนธรรมดาก็โดน เขาจะท้องก่อนหรือท้องหลัง มันก็คือท้องเขา ถ้าเขาจะท้องก่อนแต่งแล้วเขายังไม่อยากแต่งมันก็เรื่องของเขา บางคนไม่อยากจัดงานแต่งงานเหมือนเรา ไม่ซีเรียส เราไม่ได้มีงานแต่งงานใหญ่ แค่รู้สึกอยากมีลูกตอนนี้ก็พร้อมแล้ว

ถ้าเขาพร้อมแล้ว เขาไม่ได้ไปฝากลูกให้คุณเลี้ยง ก็ไม่ต้องยุ่ง เขาเลี้ยงเอง ไม่ใช่เขาท้องแล้วขอให้ไปเลี้ยงให้หน่อย ถ้าเขาไม่ได้ฝากก็ไม่ต้องยุ่ง ตั้งใจอยากแต่งงานแบบปาร์ตี้มีแต่เพื่อนๆ เหมือนประกาศว่าเราแต่งงานกัน

เชอรีน ยังเฉลยเพศเป็นลูกสาว ชื่อเล่น JINJER มาจากหนังที่เราชอบ ท้องจะ 9 เดือนจะคลอดแล้ว เราไม่ชอบใช้ชีวิตเครียดๆ ทุกอย่างต้องเป๊ะๆ ทำไมเราต้องเป๊ะ เราก็ใช้ชีวิตไปดิ่ เราใช้ชีวิตวันนี้ ไม่ต้องเครียดกับชีวิตตัวเอง และไม่ต้องไปเครียดกับชีวิตคนอื่น

แม่เราตื่นเต้นมากพิมพ์มาหาทุกวัน JJ เป็นยังไงบ้าง พี่น้องเราก็ตื่นเต้นทุกคน โดย ฤกษ์ผ่าคลอด วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ขณะ มารี กับ ลิลลี่ อวยพรน้องในท้อง พร้อมจับท้องเชอรีน เด็กน้อยดิ้นใหญ่เลย เชอรีน บอกว่า เขารู้ว่าพูดถึง

ขอบคุณที่มา Marie Broenner

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6701115
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6701115