“ฟาง” หวานจุ๊บ “เป้” ตอบรับรัก ใน “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

29 ต.ค. 2564 07:30 น.

รักนี้ต้องขยาย…เรียกว่าเป็นรักที่รอลุ้นของแฟนละคร “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” กันเลยทีเดียว กับรักสามเส้าสี่เส้าเคล้าน้ำตาระหว่าง กวินทร์, พลอยไพลิน, รัญดา และ ตุลา ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างคลี่คลายแล้ว

โดยวันนี้เรามาโฟกัสที่คู่ของ พลอยไพลิน (ฟาง-ธนันต์ธรญ์) และ กวินทร์ (เป้-อารักษ์) แม้ว่าหญิงสาวยังไม่ได้ตอบรัก กวินทร์ แต่ กวินทร์ ก็เข้าใจ และให้เวลาเธอได้เคลียร์ตัวเอง โดยที่ตัวเองก็หันมาทำงานอย่างหนัก แต่ก็ไม่พลาดจะเดินหน้ารุกประชิด พลอยไพลิน เมื่อยามใดที่มีโอกาส อิ๊ๆ

อย่างตอนนี้ กวินทร์ มุ่งมั่นทำงานหนักจนร่างกายทรุดต้องเข้าโรงพยาบาล พลอยไพลิน รู้เรื่องจึงมาเยี่ยมด้วยความเป็นห่วง เมื่อเห็น กวินทร์ กำลังหลับอยู่ก็เลยแอบย่องเงียบเข้ามายืนอยู่ข้างเตียง แต่เมื่อเอื้อมเอามือไปแตะที่หน้าผาก กวินทร์ ก็อาศัยทีเผลอดึงมือ พลอยไพลิน จนเสียหลักล้มลงไปนอนแนบสนิทคู่กันบนเตียงทันที!

ทั้งคู่ต่างก็พูดความในใจของการตกหลุมรักซึ่งกันและกันมาตลอด พลอยไพลิน ตัดสินใจจุ๊บไปที่ปาก กวินทร์ หนึ่งที เป็นอันว่า ยัยลูกเป็ด ได้สารภาพรักกลับเป็นที่เรียบร้อย

ฉากถูกเซตให้เป็นโรงพยาบาลเรียบร้อย ผู้กำกับเรียก เป้ และ ฟาง มาซักซ้อมบทและคิว แค่ตอนนี้สาว ฟาง ก็เขินหน้าแดงซะแล้ว แหม ต้องไปนอนเบียดกับ เป้ บนเตียงคนไข้แคบๆ แบบนั้นจะไม่ให้เขินยังไงไหวล่ะ

ถึงตอนถ่ายจริง เป้ ยิ่งจริงจังใช้สายตาสะกด ฟาง นิ่งพร้อมกับถ่ายทอดอารมณ์รักออกมาได้ดีจนสาว ฟาง เองก็สบตาสื่ออารมณ์ตอบกลับมา แถมยังจู่โจมจุ๊บ เป้ เป็นการตอบรับรักอย่างน่ารักๆอีกด้วย เล่นเอาทีมงานเห็นแล้วยังฟินจนมือไม้หงิกไปตามๆกัน…คู่นี้จะหวานกันขนาดไหน ตามดูกัน คืนวันเสาร์นี้ 22.55 น. ทางช่อง 3 กด 33.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2229445
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2229445