บี พีระพัฒน์ โพสต์ถึง “หนึ่ง จักรวาล” รู้จักมาเกือบ 20 ปี เผยห่วงคนเมนต์มากกว่า


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

บี พีระพัฒน์ โพสต์ถึง – เรียกว่าเป็นกระแสดราม่าที่สังคมให้ความสนใจ กับกรณีที่ “หนึ่ง จักรวาล” นักดนตรี โปรดิวเซอร์ดนตรี และผู้กำกับดนตรีชื่อดัง ลงคลิปวิดีโอที่กำลังหยอกล้อ และหมั่นเขี้ยวกับลูกสาว จนถูกกระแสดราม่าถล่มยับถึงความไม่เหมาะสม และวิพากษ์วิจารณ์เดือดหลายวันติด

ล่าสุด บี พีระพัฒน์ เถรว่อง นักร้องเพื่อนสนิทของ หนึ่ง จักรวาล ออกมาโพสต์ป้องผ่านเฟซบุ๊กว่า “รู้จักกันมาเกือบยี่สิบปี คุยกันรู้เรื่องมั่งไม่รู้เรื่องมั่ง ถ้ามึงโรคจิตกูก็คงบกพร่องในการรับรู้อะไรสักอย่าง เพราะกูไม่เคยรู้สึกเลย ที่กูรู้คือมึงเป็นคนเก่ง เป็นเพื่อนที่ดี ไม่เคยสักครั้งที่กูเอ่ยปากแล้วมึงจะไม่มา

สำหรับเรื่องราวของมึง กูว่ามึงไม่น่าห่วงนะ มีคนเตือนมึงเยอะแล้ว หมอเก่งๆ ก็บอกมึงแล้วว่าต้องทำยังไง คนอย่างมึงคงรู้แหละ แต่คนที่ด่ามึงหยาบๆ โดยไม่รู้จักมึงเนี่ย น่าเป็นห่วงมากกว่ากูว่า กูรู้ว่ามึงไม่ถือหรอก กูเคยโดนกูก็ไม่ถือ แต่กูว่าพวกเขา น่าเป็นห่วงว่ะ ถ้าจะบอกว่ากูเห็นใจพวกเขามากกว่ามึง มึงคงไม่โกรธกูนะเพื่อน #saveหนึ่งจักรวาล

ซึ่งโพสต์นี้ก็ได้ถูกแชร์กันสนั่น จนเจ้าตัวต้องออกมาคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “ขอความกรุณาเมนต์ด้วยคำสุภาพนะครับ” , “แสดงความเห็นกันมาหลายวันละ ผมว่าพอละครับ ขออนุญาตปิดคอมเมนต์นะครับ เพื่อหลีกเลี่ยงความเห็นที่รุนแรง”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : บี พีระพัฒน์ Be Peerapat

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6706468
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6706468