แฟนๆแห่ลุ้น คู่รัก ‘คิมอูบิน – ชินมินอา’ หลังสะพัดโซเชียลจ่อวิวาห์ พ.ย.นี้


ให้คะแนน


แชร์

พระนางนอกจอจ่อวิวาห์ พ.ย.นี้ แฟนๆ ลุ้นข่าวดี คู่รัก ‘คิมอูบิน – ชินมินอา’ หลังสะพัดโซเชียลจ่อวิวาห์ในชีวิตจริง แฟนๆ ลุ้นให้เป็นเรื่องจริงกันสุดตัว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เป็นกระแสที่ลุ้นให้เป็นจริงมากๆสำหรับแฟนคลับ หลังมีชาวเน็ตเกาหลีตั้งกระทู้คู่รักคนดัง หลังมีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า คิมอูบิน (Kim Woo Bin) พระเอกและนายแบบหนุ่มชื่อดัง วัย 32 ปี วางแผนจะสละโสดกับ ชินมินอา (Shin Min Ah) นางเอกรุ่นพี่ วัย 37 ปี ภายในปี 2021 นี้ หลังคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2015 หรือร่วมหกปีมาแล้ว

ล่าสุดหลายเพจข่าวบันเทิงและชาวเน็ตเกาหลีใต้ พากันโพสต์และแชร์ข่าวเรื่องที่คู่รักซุปตาร์ที่ถูกยกเป็น Golden Couple หรือ คู่รักขวัญใจแฟนๆ คู่นี้ เตรียมวิวาห์กันในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้แล้ว

โดยแฟนๆ ต่างลุ้นกันหนัก ทั้งยังฟินกับ ซีรีส์เรื่องล่าสุด ชินมินอา กับบท คุณหมอฟัน ใน Hometown Cha-Cha-Cha ในฉากสวมชุดวิวาห์ จนอยากเห็นในชีวิตจริง

คู่รัก “ชินมินอา” และ “คิมอูบิน” พบรักกันในกองถ่ายโฆษณาแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง แม้ฝ่ายหญิงจะอายุมากกว่าแต่จากภาพที่เธอคอยเคียงข้างดูแล “คิมอูบิน” ในช่วงเวลาที่ต้องพักรักษาตัวจากมะเร็งหลังโพรงจมูกตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นมาจนกระทั่งฟื้นตัวและได้กลับมาทำงานในวงการอีกครั้งเมื่อปีที่ผ่านมาทำให้หลายคนชื่นชมและประทับใจเป็นอย่างมาก

ชินมินอายังถือเป็นอีกคนดังใจบุญชอบช่วยสังคมจนทางการเกาหลีใต้ให้การยกย่อง แฟนๆ จึงอยากจะได้เห็นภาพที่พระนางนอกจอได้เข้าสู่พิธีวิวาห์ด้วย

Korean Random Updates

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6706550
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6706550