“ป๊อก” ลงทุนบินไปสวีเดนสักรูปหน้า “มาร์กี้” เผยรอยสักให้ดูสวยมาก


ให้คะแนน


แชร์

“ป๊อก” ลงทุนบินไปสวีเดนสักรูปหน้า “มาร์กี้” เผยรอยสักให้ดูสวยมาก

วันที่ 01 พ.ย. 2564 เวลา 12:44 น.

“ป๊อก” ลงทุนบินไปสวีเดนสักรูปหน้า “มาร์กี้” พร้อมอวดรอยสักให้ดูสวยมาก 

ไหนๆ ก็เดินทางไปท่องเที่ยวทางแถบยุโรปเหนือแล้ว งานนี้ทางคุณพ่อแร็ปเปอร์ อย่าง ”ป๊อก ภัสสรกรณ์” ก็ขอลงทุนบินไปที่ประเทศสวีเดนด้วย เพื่อที่จะสักรูปหน้าภรรยาคนสวย “มาร์กี้ ราศรี” ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้สาว “มาร์กี้” จะไม่ค่อยเห็นด้วย แต่สุดท้ายก็ยอมใจอ่อนจนได้

โดยล่าสุดทาง ”ป๊อก” และ “มาร์กี้” ได้เผยเบื้องหลังการสักครั้งนี้ในรายการ ป๊อกกี้ on the run SS4 EP44 โดยทั้งคู่ลงทุนบินไปสักที่เมืองโกเธนเบิร์ก ประเทศสวีเดน และทางหนุ่ม “ป๊อก” ได้เผยว่าการสักครั้งนี้วางแผนมาเป็นปีแล้ว ช่างที่จะไปสักเป็นคนเดียวกับที่สักรูปมีก้ากับมีญ่าไปเมื่อปี 2562 และบังเอิญว่าวันที่ไปสักครั้งนี้ ตรงกับวันที่สักรูปลูกเมื่อ 2 ปีที่แล้วด้วย

ซึ่ง “ป๊อก” ยังได้เผยต่อว่าหลายคนอาจมีคำถามว่า สักรูปหน้าภรรยา ไม่กลัวเลิกกันเหรอ สักไปแล้วถ้าเลิกกันจะทำอย่างไร “ป๊อก” ก็ได้บอกว่า ถ้าเลิกกันก็ไม่ทำยังไง เพราะว่ารอยสักนี้ไม่ได้สักเพราะว่าเป็น “มาร์กี้” เป็นแฟน หรือเป็นเมียของผม แต่สักนี้คือรอยสักแม่ของลูกผม ไม่ว่าจะเป็นยังไงก็ตามเขาก็คือแม่ของลูกผม

และรอยสักนี้ใช้เวลาสักนานถึง 8-9 ชั่วโมง ระหว่างที่สักยังบอก “มาร์กี้” ด้วยว่า “รอยนี้เพื่อเธอ” เมื่อเสร็จเรียบร้อยก็เดินทางไปที่สนามบิน แต่กลับมีเหตุไม่คาดคิด เนื่องจากเครื่องบินมีปัญหา ตอนแรกรอไป 3 ชั่วโมงแล้ว จนเครื่องบินเรียกขึ้นเครื่อง สุดท้ายต้องลงจากเครื่องมารออีก ทั้งคู่รอนานหลายชั่วโมง แต่สุดท้ายก็ได้กลับไปเจอลูกๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/666974
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/666974