โบกี้ไลอ้อน ตื้นตัน ความฝันสูงสุดเป็นจริง มีบ้านอยู่ ไม่ต้องเช่าหอพัก


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โบกี้ไลอ้อน ตื้นตัน – นับเป็นความภูมิใจสูงสุด เมื่อความฝันที่สุดของชีวิต กลายเป็นความจริง ด้วยความสามารถ และน้ำพักน้ำแรงของตนเอง สำหรับ โบกี้ไลอ้อน ศิลปินสาวผู้มีความฝัน อยากมีบ้านเป็นของตนเอง เพื่อที่จะได้อยู่หน้าพร้อมตากับครอบครัว อย่างที่เคยตั้งใจไว้ได้สำเร็จ

โดย โบกี้ไลอ้อน เผยว่า “ความฝันที่สูงที่สุดในชีวิต คือการได้มีบ้านเป็นของตัวเอง ได้อยู่กับครอบครัวที่อบอุ่นและได้กอดหมาในทุกวันถึงแม่กับพ่อจะไม่ได้อยู่กับเราอีกแล้ว อยากบอกเขาเหลือเกิน ว่าวันนี้ ‘หนูมีบ้านของตัวเองจริงๆแล้วนะ ไม่คิดเลยว่าวันนี้จะทำได้ แต่หนูทำได้แล้ว เสียดายมากๆ เลยที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไว้มีโอกาสเราคงได้เจอกันใหม่นะ :-)’

ก่อนนอนจะต้องดูรูปบ้านแล้วนั่งร้องไห้เหมือนคนบ้า ตอนโอนบ้านก็ร้องไห้เป็นบ้าอีก55555555 รู้สึกตื้นตันใจ ที่เรากำลังจะได้มีบ้านแล้วจริงๆ ตั้งแต่เล็กจนโต อาศัยอยู่ในบ้านเช่าบ้าง เช่าอพาร์ตเมนต์อยู่กับแม่บ้าง

ย้ายบ้านบ่อยมากๆและไม่เคยมีห้องเป็นของตัวเองมาก่อนเลย ตอนแม่เสีย ก็ต้องย้ายออกจากอพาร์ตเมนต์ที่เช่า ซึ่งไม่รู้จะไปอยู่ไหนเลยด้วยซ้ำ ไม่มีบ้านแบบคนอื่นเขา ไม่มีครอบครัว ไม่มีเงิน ไม่มีอะไรเลยจริงๆ มีแค่เพลง

ไม่เคยฝันว่าชีวิตนี้จะได้เป็นศิลปิน แต่วันนี้สิ่งเดียวที่เรามั่นใจ คือมั่นใจว่า ‘มันไม่ใช่ความฝันอีกต่อไปแล้ว’ ขอบคุณเพลงที่เนรมิตความสุขให้ชีวิตเรา

ขอบคุณไอจี : bowkylion

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6707396
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6707396