เปิดค่าตัว “ลิซ่า Blackpink” กับโฆษณายาสีฟัน ฟาดไปเต็มๆ จุกๆ


ให้คะแนน


แชร์

เปิดค่าตัว “ลิซ่า Blackpink” กับโฆษณายาสีฟัน ฟาดไปเต็มๆ จุกๆ

วันที่ 01 พ.ย. 2564 เวลา 17:30 น.

เปิดค่าตัวโฆษณายาสีฟันของ ”ลิซ่า Blackpink” บอกเลยเต็มๆ จุกๆ

“เดนทิสเต้” ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากประกาศทุ่มงบการตลาด 100-300 ล้านบาท คว้าตัว “ลิซ่า Blackpink” มาเป็น Brand Ambassador คนใหม่ ที่ตอนนี้เซ็นต์สัญญาโปรโมทเฉพาะตลาดในไทย โดยคาดหวังว่าจะผลักดันตลาด “ยาสีฟันแห้ง” เน้นเจาะกลุ่ม GEN Z, GEN Y

โดยทางเภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ แบรนด์ “เดนทิสเต้” เปิดเผยว่า เบื้องหลังกว่าจะได้ลิซ่ามาเป็น Brand Ambassador ว่า ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะ YG Entertainment ใส่ใจและพิถีพิถันมากในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับศิลปิน ส่วนเหตุผลที่บริษัททุ่มงบเลือก ลิซ่า เป็นเพราะมั่นใจในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย GEN Z, GEN Y ให้หันมาใช้ยาสีฟันแห้งได้ดี ซึ่งได้วางจำหน่ายไป 25 ประเทศทั่วโลก และทำยอดขายดีมากที่เกาหลีใต้

จึงเป็นโอกาสดีมากที่จะต่อยอดผลิตภัณฑ์ในหลายๆ ประเทศ ตอกย้ำความเป็น Global Brand ของเดนทิสเต้มากขึ้น ขณะที่โฆษณาชุดใหม่ LISA Confident Smile ก็ต้องการเน้น Concept เรื่องการยิ้มอย่างมั่นใจ (Confident Smile) ตอบรับกับเอกลักษณ์ของลิซ่า อย่างชัดเจน นั่นคือ “รอยยิ้ม” ทุกครั้งที่ลิซ่าปรากฏตัวมักจะมาพร้อมกับรอยยิ้มที่สวย และฟันขาว ซึ่งบรรดาทันตแพทย์ต่างชื่นชมและแนะให้ทีมงานเลือก ดึงมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

ส่วนใครที่เป็นชาว BLINK ต้องไม่พลาดกับ ชุดยาสีฟันรุ่น Limited Edition ที่มีหุ่นโมเดลของ “ลิซ่า” มาด้วย และมีให้จับจองเพียง 25,000 ชุดเท่านั้น และล่าสุดทางสื่อได้ทราบมาว่งานโฆษณาชิ้นนี้ รวมทุกอย่างทุกแพคเกจ ใช้ทุนทั้งสิ้น 300 ล้านบาท และ 65 ล้านบาทเป็นค่าตัวของ “ลิซ่า” โดยจะได้รับ 60 % และทางค่าย YG รับ 40%

ลิซ่า Blackpink

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/666977
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/666977