เกมลอกอำมหิต/Blue Bayou/แสบ ซ่าส์ แบบว่าบอดี้การ์ด 2


ให้คะแนน


แชร์

เกมลอกอำมหิต

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากตำนานขึ้นหิ้ง SAW สู่เกมเชือดโคตรคลั่ง Spiral : From the Book of Saw (เกมลอกอำมหิต) เมื่อเจ้าหน้าที่ ซีค แบงก์ส (คริส ร็อก) ต้องไขคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดโหด ร่วมกับคู่หู เจ้าหน้าที่ วิลเลียม เชงก์ (แม็กซ์ มิงเกลลา) และแบงก์สพบว่าเหยื่อทั้งหมดเป็นตำรวจ แถมรูปแบบการฆ่าก็สยดสยองด้วยการเลียนแบบฆาตกรในตำนานอย่างจิ๊กซอว์

Blue Bayou

เปิดให้โลกเห็นความเจ็บปวด จัสติน ชอน บอกเล่าผ่าน Blue Bayou ซึ่งเขาทั้งเขียนบท กำกับฯ รวมถึงรับบทนำเอง ประกบคู่สาวเจ้าของออสการ์ อลิเซีย วิกันเดอร์ เล่าเรื่องของหนุ่มเชื้อสายเกาหลีที่ถูกคนอเมริกันนำมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม แต่ไม่ยอมยื่นขอสิทธิการเป็นพลเมืองอย่างถูกกฎหมายให้ จนกระทั่งเขาโตเป็นผู้ใหญ่ และกำลังดิ้นรนสร้างครอบครัว แต่กลับโดนจับและจะถูกส่งกลับประเทศบ้านเกิด โดยที่เขาเองก็ทำอะไรไม่ได้

แสบ ซ่าส์ แบบว่าบอดี้การ์ด 2

ความเมียมา ความมันส์กระจาย HITMAN’S WIFE’S BODYGUARD (แสบ ซ่าส์ แบบว่า บอดี้การ์ด 2) ไมเคิล (ไรอัน เรย์โนลด์) สุดยอดบอดี้การ์ดที่ถูก โซเนีย (ซัลมา ฮาเย็ก) ภรรยาของมือสังหาร รุ่นลายคราม ดาเรียส (แซมมวล แอล แจ๊กสัน) หลอกให้มาทำภารกิจ ก่อนที่ทั้งสาม จะต้องร่วมมือกันหยุดยั้งวายร้าย สุดเหี้ยม อริสโตเติล (แอนโตนิโอ แบนเดอรัส)

ทั้งสามเรื่องเข้าฉายให้ชม 4 พ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ เฉพาะ Blue Bayou เข้าฉายแค่ที่ House สามย่าน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6710147
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6710147