ลูกเล่านาทีชีวิต! หมอปั๊มหัวใจช่วย ‘ศรเพชร’ ยังอยู่ไอซียู-เร่งหาสาเหตุ


ให้คะแนน


แชร์

ลูกเล่านาทีชีวิต! หมอปั๊มหัวใจช่วย ‘ศรเพชร’ ยังอยู่ไอซียู-เร่งหาสาเหตุ เผยก่อนหน้ามีอาการเหมือนทานข้าวไม่ค่อยได้-อ่อนเพลีย-หายใจไม่ออก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากลูกทุ่งชื่อดัง ศรเพชร ศรสุพรรณ ถูกหามส่งเข้าโรงพยาบาล อาการอาเจียนหนัก แพทย์พบอาหารเป็นพิษ ให้น้ำเกลือ และยาฆ่าเชื้อ นอนแอดมิตอยู่ที่โรงพยาบาลธนบุรี ก่อนกลับไปพักฟื้นที่บ้าน

ต่อมา ศิริโชค ลูกชาย โพสต์ภาพที่โรงพยาบาลศิริราช พร้อมเผยอาการพ่อว่า ตอนนี้พ่อศรเพชรอาการทรุดหนัก หามส่งโรงพยาบาลเมื่อคืนนี้ ตอนนี้อยู่ห้องICU ยังไม่ได้สติ ขอให้สิ่งศักสิทธิ์ทั้งหลายทั้งปวงคุ้มครองพ่อด้วยนะครับ ขณะที่คนในวงการคนสนิทต่างโพสต์ส่งกำลังใจจำนวนมาก

ล่าสุด ศิริโชค ศรสุพรรณ ลูกชายของศรเพชร เปิดใจว่า ตอนนี้พ่อยังไม่รู้สึกตัว และยังอยู่ในห้องไอซียู ก่อนหน้านี้พ่อมีอาการเหมือนทานข้าวไม่ค่อยได้ กระทั่งวันที่ 1 พ.ย.มีอาการอ่อนเพลีย จึงไปรพ.ศิริราช โดยแพทย์ได้ตรวจรักษา ก่อนกลับมาพักผ่อนที่บ้าน กระทั่งเวลา 23.00 น. บอกว่าหายใจไม่ออก จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลและเข้าห้องฉุกเฉิน ก่อนหมอออกมาบอกว่าตอนนี้คนไข้ไม่หายใจ ก่อนถามว่ามาไกลหรือไม่ จึงบอกว่ามาไม่ไกล หมอจึงเร่งปั๊มหัวใจ

ศิริโชค ศรสุพรรณ เผยว่า หมอกำลังหาสาเหตุอยู่ ครอบครัวก็ไม่รู้ว่าสาเหตุมาจากอะไร รวมถึงสาเหตุที่ไม่ทานข้าว ปกติถ้าพ่อออกไปงานข้างนอกก็จะเหมือนได้พักผ่อนสมอง แต่ช่วงหนังไม่ได้เจอเพื่อนและไม่มีงาน จึงไม่แน่ใจจะเกี่ยวข้องกับตรงนี้หรือไม่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6709928
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6709928