ปิ๋ม ซีโฟร์ ปล่อยโฮ เลิกแฟนเด็กแล้ว ขอโทษนักร้องดาราทุกคนทำเกิดปัญหา


ให้คะแนน


แชร์

พาผู้หญิงใหม่มีหมายจับไปรู้จักเพื่อนนักร้องดารา ความไว้ใจที่ล้มเหลว #อย่าทำให้เสียชื่อเสียง ปิ๋ม ซีโฟร์ ปล่อยโฮ เลิกแฟนเด็กแล้ว ขอโทษนักร้องดาราทุกคนทำให้เกิดปัญหา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณี ปิ๋ม ซีโฟร์ โพสต์ถึงแฟนเด็กแนะนำชื่อบุคคลหนึ่งให้ใครซื้อรถแล้วมีปัญหา เจ้าตัวไม่รู้เรื่อง พร้อมแฮชแท็ก #อย่าทำให้เสียชื่อเสียง เนื่องจากอดีตแฟนเด็กพาผู้หญิงคนหนึ่งไปรู้จักกับคนในกลุ่มที่เป็นทั้งดารานักแสดงรุ่นพี่ และแนะนำคนอื่นให้ซื้อรถจักรยานไฟฟ้าในราคาถูกกว่าทั่วไป แล้วเกิดปัญหาขึ้น

เนื่องจากเพื่อนคนบันเทิงไม่รู้ว่าปิ๋มได้เลิกรากับแฟนเก่าคนนี้ไปแล้ว ล่าสุด ปิ๋ม เปิดใจทั้งน้ำตา ในรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” วันนี้พูดชัดเจนที่สุดที่นี่ที่แรกค่ะ คือ มันเป็นความไว้ใจที่ล้มเหลว เสียใจมาก (ร้องไห้หนัก) ขอโทษพี่ๆ นักร้องดาราทุกคนที่ทำให้เรื่องราวมันเป็นแบบนี้

ที่เสียใจเพราะเราได้มีการบอกกล่าวน้องหลายครั้งแล้ว อาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ที่ไปโพสต์ในกลุ่มที่เราแนะนำให้รู้จักเป็นดารานักร้องเป็นผู้หลักผู้ใหญ่โดยที่ไม่บอกเรา ไม่คิดว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นและร้ายแรงกระทบกระเทือนเราแบบนี้ เพราะทุกคนที่ซื้อและตกลงว่าจะซื้อ ซื้อเพราะไว้ใจเรา

ถามว่ามีการพูดคุยได้ตกลงซื้อโอนเงินไปแล้วหรือยังเกิดความเสียหายขึ้นหรือยัง ปิ๋ม กล่าวว่า คือในกลุ่มนี้ยังไม่มีการโอน แต่ในกลุ่มอื่นๆ ปิ๋มไม่ทราบ ที่ปิ๋มเคยพาน้องไปรู้จัก แล้วน้องได้ทำแบบนี้กับใครบ้าง เขาบอกว่าเป็นเพื่อน เราก็พยายามถามกับอาจารย์ของเขาของน้องเพื่อนๆ ของน้องทุกคนไม่เคยรู้จักกับผู้หญิงคนนี้ เลยว่าเป็นใคร แล้วเขาาบอกว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะทำแบบนี้ ไม่คิดว่าเรื่องราวมันจะเป็นแบบนี้

ปิ๋มได้ไปดูโพรไฟล์ของน้องผู้หญิงคนนี้แล้ว ก็มันขึ้นชื่อ น้องเคยมีหมายจับ ซึ่งทำให้เราก็รู้สึกไม่สบายใจ ปิ๋มได้คุยกับพี่ๆในกลุ่มก็แนะนำกันว่า ปิ๋มน่าจะไปลงบันทึกประจำวันไว้ว่า เราไม่รู้จักจริงๆ

อยากจะเซฟทุกฝ่ายอยากจะเซฟน้องแต่มันต้องพูดความจริงว่าความจริงเป็นแบบนี้ คือ ปิ๋มไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับตรงนี้เลย ปิ๋มขอรับผิดชอบในส่วนที่น้องได้เข้าไปในไลน์กลุ่ม แล้วพาไปให้รู้จักกับพี่ๆและทำให้พาคนไม่ดีไปรู้จักกับพี่ๆ แล้วทำให้ไม่สบายใจ

ขอบคุณที่มา เผ็ดมันส์บันเทิง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6711421
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6711421