นุ้ย เชิญยิ้ม เผยอาการ โป๊งเหน่ง เริ่มดีขึ้น ลูกชายขอบคุณทุกกำลังใจ


ให้คะแนน


แชร์

ได้รับการดูแลและกำลังใจจากคนในครอบครัว นุ้ย เชิญยิ้ม เผยอาการ โป๊งเหน่ง เริ่มดีขึ้น ลูกชายขอบคุณทุกกำลังใจ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีตลกดัง เป็ด เชิญยิ้ม ออกมาเผยอาการป่วย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม อาการทรุดปอดทะลุ ต้องใส่แพมเพิร์สเดินไม่ไหวเข้าโรงพยาบาล ด้าน ยูโร ลูกชายของ โป๊งเหน่ง ออกมาเผยถึงอาการพ่อแล้วว่า ตอนนี้คุณพ่ออยู่ระหว่างการพักฟื้น อาการเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ ในส่วนของการรักษาขอไม่เปิดเผยรายละเอียดตรงนี้

โดยการดูแลคุณพ่อทางครอบครัวและลูก ๆ เป็นคนคอยดูแล พร้อมกับอยู่ในการดูแลของแพทย์ ส่วนเรื่องปัญหาสุขภาพของคุณพ่อก็เป็นโรคภัยไข้เจ็บ คนแก่ตามอายุตามวัย เป็นมานานแล้ว แต่เพิ่งจะเริ่มมีอาการไม่ค่อยดี ก็เพิ่งจะมาเป็นเมื่อไม่กี่ปีนี้เอง

ส่วนเรื่องที่มีกระแสข่าวถึงอาการของคุณพ่อที่ว่าอาการค่อนข้างน่าเป็นห่วงนั้น ลูกชายบอกว่าเป็นข่าวเก่าตั้งแต่รอบที่แล้วคือสูบบุหรี่และปอดทะลุ ซึ่งตอนนี้เป็นโรคประจำตัวของคนแก่ปกติทั่วไป ไม่ได้น่ากังวลนัก และอยู่ในการดูแลรักษาของแพทย์ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ห่วงใยคุณพ่อด้วย

ด้าน นุ้ย เชิญยิ้ม ก็โพสต์ภาพ โป๊งเหน่ง พร้อมอัพเดตอาการว่า ประกาศ ไปยังพี่ๆน้องๆตลกและfcที่ติดตามข่าว อาการป่วยของพี่โป๊งเหน่งเชิญยิ้มนะครับ วันนี้ผมโทรถามภรรยาพี่โป๊งเหน่งเรื่องอาการป่วย จึงได้รับทราบว่า ตอนนี้อาการป่วยของพี่โป๊งเหน่งเริ่มดีขึ้นบ้างแล้ว และออกจากโรงพยาบาลกลับมาอยู่ที่บ้านแล้วครับ ได้รับการดูแลและกำลังใจจากคนในครอบครัว และท่านอาจารย์ฤาษีเณรธาตุพุทธคุณ พวกเราพี่น้องตลกทุกคน และfcของพี่โป๊งเหน่งทุกๆท่าน ขอเป็นกำลังใจให้พี่โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม กลับมาแข็งแรงโดยเร็วครับ

ขอบคุณที่มา อมรินทร์ทีวี , nui_chernyim

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6711882
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6711882