อ้วน มีน้ำตาคลอนาทีลูกจำพ่อไม่ได้ เมียพาไปหาหัวหน้าฮงก่อนกลับไทย


ให้คะแนน


แชร์

โรฮาจะจำอัปป้าได้ไหมนะ !? อ้วน มีน้ำตาคลอนาทีลูกจำพ่อไม่ได้ เมียพาไปหาหัวหน้าฮงก่อนกลับไทย ปล่อยเมียลูกกลับกันสองคนเกิดอะไรขึ้น ผมคงมีชีวิตอยู่ไม่ได้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อุตส่าห์รีบบินไปรับลูกเมียกลับเพราะรอ มะม่วง นางแบบเกาหลี บินตามกลับมาประเทศไทยไม่มาสักที อ้วน รังสิต เผยคลิป อปป้าบินไปรับมะม่วงกับโรฮา คิดถึงไม่ไหว โรฮาจะจำอัปป้าได้ไหมนะ !?

อันยอง! วันนี้เดินทางไปที่เกาหลี ไปหาโรฮา กับมะม่วง หลังจากไม่ได้เจอกันมานานมากก โรฮาจะจำอัปป้าได้มั้ยน้า !? เมื่อความคิดถึงมันห้ามไม่ไหว อัปป้าไปรับมะม่วงกับโรฮาเอง!!

ไม่เจอลูกชายประมาณ 5 เดือน นาทีแรกที่ลูกเจอหน้าก็ร้องไห้เดินหนีหนุ่มอ้วน สงสัยจะจำอัปป้าไม่ได้ จนมะม่วงภรรยาแซวทำไมมีน้ำตา อัปป้า ต้องอาศัยเวลาพาไปเล่นสนามเด็กเล่น ก่อนลูกชายจะยอมให้จับมือ และยอมให้อัปป้าอุ้ม

อ้วน บอกเมียหวานหนักหลังไม่ได้เจอกันนานว่า ถ้าตัวเองรอที่เมืองไทย แล้วเมียกับลูกเดินทางกลับไปประเทศไทยสองคนเกิดเป็นอะไรขึ้นมา ผมคงมีชีวิตอยู่ไม่ได้ โดยมีแพลนพาครอบครัวกลับประเทศไทย วันที่ 20 พ.ย. 64 ช่วงนี้จะให้มะม่วงพาไปเที่ยวเกาหลี

โดยไอจีอ้วน และ มะม่วง ไปเที่ยวกันรัวๆ โดยโพสต์ตามรอยซีรีส์ดัง โฮมทาวน์ชะชะช่า พร้อมแคปชั่นว่า หัวหน้าอ้วนกับหมอมะม่วง #ตามรอยซีรี่ส์ #hometownchachacha

ขอบคุณที่มา FatMango Channel

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6712450
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6712450