เกิดอะไรขึ้น! “เฟี้ยวฟ้าว” ประกาศตัดขาดอดีต ผจก. เจอชาวเน็ตถามหาค่ามัดจำทริปทัวร์พม่า


ให้คะแนน


แชร์

เกิดอะไรขึ้น! “เฟี้ยวฟ้าว” ประกาศตัดขาดอดีต ผจก. เจอชาวเน็ตถามหาค่ามัดจำทริปทัวร์พม่า

         ทำเอาชาวเน็ตเอียงคอสงสัย เพราะจู่ๆนักแสดงสาว “เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้” ได้ออกมาประกาศตัดขาดกับอดีตผู้จัดการและพนักงานในบริษัทของตนซะงั้น คาดว่าเรื่องดังกล่าวน่าจะทำให้จบไม่สวย

เฟี้ยวฟ้าว

เฟี้ยวฟ้าว

          โดย “เฟี้ยวฟ้าว” โพสต์รูปอดีตผู้จัดการ พร้อมเขียนข้อความว่า…

        “#เฟี้ยว์ฟ้าว อิม ขอประกาศ ที่ตรงนี้ ว่าบุคคลที่เห็นในรูปนี้ ชื่อ ****#อดีตเคยเป็น ผู้จัดการให้กับทางอิม และ บริษัทอิม ปัจจุบันนี้ อิมได้ให้ บุคคลนี้ ออกจากการเป็นผู้จัดการ และ ให้ออกจากบริษัทของอิม ทุกๆอย่างแล้ว

         ถ้าเกิดว่า ถ้าบุคคลนี้ได้แอบอ้าง เกี่ยวกับ อิม หรือ ถ้าบุคคลนี้ได้แอบอ้าง เกี่ยวกับ ทางบริษัทอิม

        ทางอิม ขอยืนยันว่า ทางอิม จะไม่เกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น ทุกกรณี จึงขอประกาศบอก…ณ ตรงนี้ ว่าทางเรา ให้บุคคล…ที่เห็นนี้ #ให้ออก จากการเป็นผู้จัดการ และ #ให้ออก ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ของบริษัทอิม

         #ต่อจากนี้ ในเรื่องงาน ละคร+พิธีกร + รายการทีวี + ทัวร์+ ออแกไนซ์ +ทีมผลิตรายการ ผลิตโฆษณาtv + ประชุม +งานสัมมนา+ ออกแบบผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทุกๆสาขา ทุกแขนง ของอิม ให้ติดต่อ..คุณเบลล์ เพียงคนเดียวเท่านั้นนะคะ”

เฟี้ยวฟ้าว

        หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถามถึงค่ามัดจำทริปทัวร์ไปเที่ยวพม่า เช่น ทริปจองพม่า ผ่าน ผจก.นี้ เมื่อปีที่แล้ว มัดจำไป 10,000 บาท ค่ะ ต้องทำยังไงคะคุณอิม,ทริปพม่า เมื่อปีที่แล้ว โอนเงินไปแสนกว่าบาทให้ทำงัยค่ะ ซึ่งคงต้องรอ “เฟี้ยวฟ้าว” เข้ามาตอบประเด็นนี้ด้วยตนเอง

เฟี้ยวฟ้าว

เฟี้ยวฟ้าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/106593/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/106593/read