ลุคใหม่! “นัท” สวยขึ้นเเละหน้าเด็กมาก จนนึกว่า “อั้ม” ได้ภรรยาใหม่


ให้คะแนน


แชร์

ลุคใหม่! “นัท” สวยขึ้นเเละหน้าเด็กมาก จนนึกว่า “อั้ม” ได้ภรรยาใหม่

        ถึงปัจจุบันจะอายุ 46 ปีแล้ว แต่ความสวยก็ยิ่งทวีคูณมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ นักร้องสาว “นัท มีเรีย” ภรรยาคนสวยของนักแสดงหนุ่ม “อั้ม อธิชาติ” ส่วนนึงเป็นเพราะเจ้าตัวควบคุมการกินอาหารและออกกำลังการโดยการโยคะนั่นเองเลยยังทำให้หุ่นดีอยู่ตลอด

นัท มีเรีย

นัท มีเรีย

       ล่าสุดทำเอาแฟนคลับตะลึงกันเลยเมื่อ “นัท” ได้มาในลุคใหม่แต่เปรี้ยวและยิ่งหน้าเด็กขึ้นมากกว่าเดิม ด้วยการหั่นผมสั้นเหมือนสมัยเป็นนักร้องอัลบั้มแรกๆยังไงอย่างงั้น พร้อมกับแคปชั่นว่า “ผมใหม่ แต่หัวใจดวงเดิมนะจ๊ะ” ส่วนการจัดแต่งทรงผมลุคนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นคือ “ใหม่ รัชดา” ช่างทำผมชื่อดัง

นัท มีเรีย

        แน่นอนว่าคนในวงการบันเทิงเข้ามาแซวกันมากมาย อาทิ นิวเคลียร์ หรรษา , หน่อย บุษกร , นาย ณภัทร , ดา เอ็นโดรฟิน , กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี ส่วนแฟนคลับก็กดไลค์กระจายและคอมเมนตชื่นชมในลุคใหม่ อาทิ เม้นไม่ถูกเลยครับ กำลังอึ้งกับความ ส๊วยยยยยย,พี่นัทท สวยมากกกกก,อะ เห้ยย ซุ่มเงียบอีกแล้ว !! @atichart9 ได้ภรรยาใหม่สิน๊ะ,คือต๊าชชชชชชมากค่ะ สวยทะลุไปถึงดาวพลูโต เป็นต้น

นัท มีเรีย

        โอ้โห…เห็นลุคใหม่ “นัท” แบบนี้แล้วยอมใจในความสวยของเจ้าตัวจริงๆ เพราะสวยมากจนแทบจำไม่ มองผ่านๆจนนึกว่าคุณสามีได้ภรรยาคนใหม่แล้วนะเนี่ย

นัท มีเรีย

นัท มีเรีย

นัท มีเรีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/106605/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/106605/read