เมาท์แซ่บ “ดาราสาว” กลิ่นเต่าแรงคอสตูมแทบลมจับ ทำชาวเน็ตถกสนั่น


ให้คะแนน


แชร์

เมาท์แซ่บ“ดาราสาว” กลิ่นเต่าแรงคอสตูมแทบลมจับ ทำชาวเน็ตถกสนั่น

            มีประเด็นเมาท์สนั่นเกี่ยวกับวงการบันเทิงให้พากันหูผึ่งอยากรู้เป็นใครกันแน่อีกแล้ว หลังจากเพจดังอย่างอย่าง เจ๊มอย 108” ได้ทำการโพสต์ข้อความระบุว่า “เรื่องกลิ่นตัวไม่ใช่เรื่องตลก ว่าแต่ใครก๊อน อีไบร์ท ทีวี บอกกูที๊!!”

อ่านข่าวต่อ : เปิดคำใบ้สุดแซ่บ “นางเอกรุ่นเดอะ” แอบแซ่บกินตับหนุ่มอื่นลับหลังแฟน

ดราม่า ซุบซิบ ดารา วงการบันเทิง บูล

ดราม่า ซุบซิบ ดารา วงการบันเทิง บูล

             พร้อมทั้งยังได้แชร์โพสต์ลิงค์จาก ไบร์ท ทีวี ซึ่งได้มีการเขียนระบุคำใบ้ร่ายยาวไว้ว่า  “แม้ว่าจะสวยแค่ไหนแต่หากดูแลตัวเองไม่ดีก็อาจจะเดือดร้อนคนอื่นได้ เช่นเดียวกับดาราสาวรายนึง หน้าสวย ยิ้มหวาน เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆอย่างมากมาย คนติดตามเกิน 2 ล้าน แต่กลับมีกลิ่นเต่าที่ไม่พึงประสงค์สักเท่าไหร่ เมื่อเพื่อนของอิเปรี้ยวจี๊ดได้มาระบายความอัดอั้นตันใจให้ฟังว่า ไม่รู้จะบอก ดาราสาวยังไงกลิ่นแรงมาก แต่ไม่กล้าพูดก็เลยมาระบายให้ฟัง ซึ่งก็เข้าใจว่าอยากเตือน แต่นางก็เป็นแค่คอสตูมตัวเล็กๆ ไม่อยากมีปัญหาก็เลยปล่อยผ่าน แล้วอดทนกับสิ่งที่เจอมาตลอด

ดราม่า ซุบซิบ ดารา วงการบันเทิง บูล

            นอกจากคอสตูมคนที่นางมาเล่าให้เปรี้ยวจี๊ดฟังแล้ว ก็ยังมีคอสตูมคนอื่นๆที่ลงคะแนนเสียงเป็นเสียงเดียวกันว่า เหม็นจริงๆ เอาเสื้อที่ถ่ายงานกลับมายังมีกลิ่น เกือบทุกรอบ มีทั้งวันที่หนักบ้าง เบาบ้าง แต่ที่ต้องมาระบายให้ฟังเพราะนางไปเจอวันที่กลิ่นหนักจนทนไม่ไหว เอาละในเมื่อการไปบอกเจ้าตัวแล้วกลัวเกิดปัญหาถ้าอย่างนั้นก็ขอเตือน ดาราสาว ว่าเช็คกลิ่นตัวเองก่อนไปเจอผู้คนเพราะมันคือหน้าตา และชื่อเสียง ไม่อยากให้หน้าสวย รวยเลิศ แต่กลิ่นเต่าแรงมากจ้า

ดราม่า ซุบซิบ ดารา วงการบันเทิง บูล

          งานนี้ก็มีเหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ถกถึงประเด็นดังกล่าวชนิดที่เห็นต่างอยู่ไม่น้อยว่า “- น่ารังเกียจจริงๆ ดาราสาวที่มีกลิ่นรักแร้เหรอ? – ไม่ใช่! คนนำเสนอข่าวนี้นะสิ! น่ารังเกียจ ถือเป็นการ bully และ ประจานเขาอย่างเปิดเผยต่อสาธารณะ ถึงจะเอ่ยชื่อ หรือไม่ก็ตาม ไม่ควร!,แบบนี้เรียกบลูลี่ป่ะ ? คือก็ไม่ควรเอามานินทาป่ะบางคนฮอร์โมนไม่เหมือนกัน ร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกัน // สังคมจะน่าอยู่ถ้าเลิกนินทา,ดาราก็คน แต่คนปล่อยข่าวไม่น่าใช่คน#กลิ่นเต่าเป็นเรื่องธรรมชาติ,อันนี้สงสารดาราสาวเลย น่าจะบอกกันดีๆ

ดราม่า ซุบซิบ ดารา วงการบันเทิง บูล

ดราม่า ซุบซิบ ดารา วงการบันเทิง บูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/106631/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/106631/read