ฮือฮาถอดเสื้อโชว์ในละคร “แม็ค” ปัดขายบอดี้ เผยชีวิตจริงเป็นคนเก็บตัว


ให้คะแนน


แชร์

อาทิ ก้อง ห้วยไร่, ศรันฉัตร์ มิตรชัย, ศิระ แพทย์รัตน์, ณิชกานต์ สุขจิตสำราญ, รชนีกร พันธุ์มณี, ปิยะ ตระกูลราษฎร์, นาท ภูวนัย และ สุดา ชื่นบาน ฯลฯ งานนี้แฟนๆเลยได้เห็นเสน่ห์และฝีมือการแสดงของหนุ่ม แม็ค ที่ถูกแซวว่าเป็นพระเอกที่ประหยัดงบเสื้อผ้ามากที่สุด เพราะมีโชว์หุ่นล่ำๆให้สาวๆได้กระชุ่มกระชวยหัวใจ รวมทั้งอยากรู้จักหนุ่มคนนี้มากขึ้น

โดย แม็ค เผยอีกมุมหนึ่งของตัวเองที่ไม่ได้ดุดันเหมือนในละครว่า

“เรื่องโชว์หุ่นก็ประมาณนึงครับ เพราะว่าผมเล่นเป็นชาวประมง อาจจะใส่เสื้อผ้าน้อย (หัวเราะ) ส่วนตัวผมไม่ได้รู้สึกว่าเค้าเน้นขายบอดี้อะไรตรงนั้น จะเน้นขายอารมณ์ที่ดุดันมากกว่า”

ร่วมงานกับแจ็คกี้เป็นอย่างไรบ้าง?

“พูดถึงแจ็คกี้เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกัน ก็สนุกดีครับ ตัวแจ็คกี้เค้าเป็นคนตลกๆ น่ารัก เล่นด้วยกันแล้วสนุก เวลาเข้าฉากด้วยกันเรารับส่งกันดีครับ ต้องขอบคุณกระแสละคร เพราะเรตติ้งดีมาก คุ้มค่ากับการรอคอย”

ชีวิตตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

“ก็มีละครเรื่องหนึ่งที่ติดต่อเข้ามา ทำให้ผมอยากที่จะฟิตหุ่น เลยไปตรวจร่างกายเราเลยรู้ว่าตอนนี้ร่างกายเราเปลี่ยนไปเยอะเลย ค่าตับเกิน ค่าไตใกล้จะเกินมาตรฐาน มีกรดยูริกมากขึ้น เลยทำให้ต้องปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิต เวลามีอะไรเกิดขึ้นกับร่างกายผมจะค่อยข้างคิดเยอะ เพราะเราต้องใช้ร่างกายและจิตใจในการทำงาน ผมกลัวว่าจะกระทบไปที่งาน ผมค่อนข้างกังวลกับอาการเจ็บหลังมาก เพิ่งรู้ว่าอาการเจ็บหลังมันเป็นแบบนี้เหรอ หลังจากนี้ต้องกลับไปกายภาพอีกรอบ จริงๆผมเป็นคนค่อนข้างเครียด คิดเยอะ ไม่ค่อยชอบออกสังคมเท่าไหร่ ผมเป็นคนติดบ้านค่อนข้างเก็บตัว ผมชอบเที่ยวธรรมชาติชอบอยู่กับป่ากับเขา จริงๆผมไม่ค่อยชอบเที่ยวในเมืองเท่าไร”

แล้วช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19 มีผลกระทบบ้างมั้ย?

“กระทบทางด้านจิตใจนะครับ ทำให้ผมไม่กล้าออกไปไหนเลยถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ผมเซฟตัวเองมาก ผมไม่อยากติด แล้วก็ไม่อยากเป็นต้นเหตุที่ทำให้คนอื่นต้องติดครับ เหตุการณ์ครั้งนี้มันเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตของผมรวมถึงทุกคนบนโลก”

ตอนท้ายอยากให้ฝากผลงาน

“ผมขอฝากละครนางฟ้าอสูรด้วยนะครับ เป็นละครครบรสเลย ผมได้ลองทำอะไรหลายอย่างจากเรื่องนี้เยอะมาก ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ได้เจออะไรใหม่ๆ ได้เจอพลังงานใหม่ๆ ที่ไม่คิดว่าจะมีในตัวเองทุกคนในเรื่องรวมถึงทีมงานตั้งใจกันมากครับเรื่องนี้มันส์แน่นอน อยากให้แฟนๆได้ชมกันนะครับ ติดตามชมครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2235013
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2235013