“แซมมี่” สะกดจิตปรับลุคเพื่อเล่น “ดาร์ก เวิลด์” เผยลืมตัวเดินเป็นนางแบบ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

4 พ.ย. 2564 06:45 น.

ไม่ได้เล่นแนวบู๊แอ็กชันมานาน พอ โน้ต–จูเนียร์ (จิตต์สิน ผ่องอินทรกุล) ผู้กำกับ ชักชวนเล่นภาพยนตร์แอ็กชันไซไฟ “Dark World…เกม ล่า ฆ่า รอด” ของ สแล็ป มอนสเตอร์ ร่วมกับ เอ็ม พิคเจอร์ส ทำให้นางเอกสาวมากฝีมือ แซมมี่ เคาวเวลล์ ตกปากรับคำทันที เจ้าตัวเผยว่า

“ตอนแรกทราบว่าพี่ดิว-อริสรา เล่นเรื่องนี้ แซมมี่ก็อยากเล่นแล้ว แต่ก็อยากขอลองอ่านบทก่อน พอพี่โน้ต จูเนียร์ ส่งบทมาให้อ่าน จำได้ว่าวางแทบไม่ลงเลย เดาตอนจบไม่ออก มันค่อยๆลุ้น พออ่านจบปุ๊บก็โทร.บอกพี่โน้ต จูเนียร์ ว่าหนูรับงานนี้ค่ะ คือเนื้อเรื่องแหวกแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ กล้าทำหนังที่ไม่ใช่หนังตลาด แถมยังได้กลับมาเล่นแอ็กชันอีกครั้ง หลังจากไม่ได้แตะมาเลย 5 ปี ไม่มีเหตุผลที่มี่ต้องลังเลเลย

เรื่องนี้รับบทเป็นเฟียร์ ผู้หญิงแมนๆ ชอบขี่มอเตอร์ไซค์ เรื่องนี้น่าจะเป็นคนเดียวที่รักในความถูกต้อง ก่อนเริ่มทำงาน ครูร่ม-ร่มฉัตร แอ็กติ้งโค้ช ก็ให้มาเวิร์กช็อปจำได้ว่าครั้งแรกที่เวิร์กช็อปตัวละครเฟียร์ มี่ลงไปนอนกรี๊ดดีดดิ้นร้องไห้กับพื้น เรื่องนี้ได้ทำอะไรหลายอย่าง นอกจากนี้ก็ต้องบังคับตัวเองไม่ให้เดินก้นบิดเหมือนเดินแบบ มี่ตีโจทย์เฟียร์ว่าเป็นคนปากกัดตีนถีบตั้งแต่เด็ก เขาคงไม่มีเวลามานั่งห่วงสวย ยากมากกับการต้องสะกดจิตสมองให้เปลี่ยนบุคลิกตัวเอง แรกๆพี่โน้ต จูเนียร์ ก็สั่งคัตบ่อย เพราะเราลืมตัวเดินบิดบ่อยๆ ก็ดีใจที่สามารถสลัดความเป็นตัวเองไปได้ ในส่วนของการเล่นแอ็กชัน ไม่ต้องเตรียมตัวอะไรมากเลย เพราะมี่ออกกำลังกาย ชกมวยเป็นระยะๆ ตอนไปเวิร์กช็อปบู๊เรียนประมาณ 20 ชม. ซึ่งก็คุ้มค่ากับการที่ได้ฝึกนะ เพราะได้ภาพสมใจผู้กำกับค่ะ”

ติดตามชมลีลาบู๊ของสาวแซมมี่ใน “Dark World…เกม ล่า ฆ่า รอด” ได้วันที่ 11 พ.ย. ทางโรงภาพยนตร์.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2234969
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2234969