“แจ๊ค จารุพงศ์” ยอมรับหัวใจยังไม่มูฟออน นั่งอยู่ดีๆน้ำตาไหลก็มี


ให้คะแนน


แชร์

“แจ๊ค จารุพงศ์” ยอมรับหัวใจยังไม่มูฟออน นั่งอยู่ดีๆน้ำตาไหลก็มี

         ตอนนี้สถานหัวใจไม่ว่างแล้ว สำหรับ “แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก” หลังเลิกราคากับหนุ่มรุ่นพี่ “แจ๊ค จารุพงศ์” ที่คบหาดูใจกันมา 7 ปี สาเหตุเป็นเพราะฝ่ายชายนอกใจ โดยแฟนหนุ่มคนใหม่ของ “แต้งกิ้ว” เป็นหนุ่มชาวต่างชาติและทั้งคู่มีการแกรนด์โอเพนนิ่งอย่างเป็นทางการในไอจีส่วนตัว

แจ๊ค จารุพงศ์

แจ๊ค จารุพงศ์

         ล่าสุด “แจ๊ค” ได้ออกมาเปิดใจความรู้สึกตอนนี้ว่าตามที่เป็นข่าวตอนนี้ยังไม่เต็มร้อย แต่ก็ต้องไปต่อด้วยเรื่องของความรับผิดชอบต่างๆ พอเราเป็นคนผิดปุ๊บ มันเป็นความรู้สึกผิด เสียใจที่เราทำร้ายคนของเรา คำว่ามูฟออนในที่นี้หมายถึงว่าที่จะเปิดใจกับใครใหม่ๆ ถ้าความหมายนั้นคือยัง แต่คำว่ามูฟออนในเรื่องของการใช้ชีวิตต่อไปให้ได้ก็ด้วยความรับผิดชอบต่างๆ ด้วยการทำงานในวงการบันเทิงที่มันเป็นอาชีพของเรา หรือเรื่องความรับผิดชอบในการทำธุรกิจมันก็ยังต้องดำเนินต่อไป มันก็เป็นสิ่งที่จะต้องไปต่อ แต่ถ้ามูฟออนทางด้านหัวใจ หรือความรู้สึกอ่ะยัง

แจ๊ค จารุพงศ์

           ที่ผ่านมาร้องไห้ เสียใจ? แน่นอนมันเสียใจอยู่แล้วล่ะ อย่างที่บอกมันเป็นการสูญเสียพาร์ตเนอร์ในชีวิตไป มันมีหลายๆ ครั้งที่มันเบรกดาวน์เหมือนกันนะ ที่อยู่ดีๆ นั่งอยู่น้ำตาไหลออกมามันก็มี

          ตอนนี้ยังคุยกับ “แต้งค์กิ้ว” ได้เหมือนเดิม อย่างที่บอกมันไม่ได้เป็นการจากกันด้วยการแยกกัน ด้วยความเกลียดชัง ฉะนั้นความรู้สึกต่างๆ ที่มีมันยังเป็นความรัก ความหวังดีต่อกันเหมือนเดิม

         จริงๆ มีการพูดคุยกันไว้ว่าถ้าเกิดว่าเขาเจอคนใหม่แล้ว มีอะไรก็ยังคุยกันได้ ปรึกษากันได้ เพราะเราก็เป็นห่วงความรู้สึกของเขา จริงๆน้องเขาก็บอกแหละ ว่ากำลังจะศึกษาใครใหม่ ก็มีการอัพเดตกัน อย่างที่บอกก็คือยังมีความหวังดีต่อกันแบบมากๆ อยู่ ความรู้สึกต่างๆ ของผมยังเหมือนเดิม

          ระยะเวลารักษาใจนานแค่ไหน กว่าจะเปิดใจให้คนอื่นเข้ามา? ถ้ามีคนเข้ามาเหรอ ไม่รู้เลยครับ เพราะอย่างที่บอกสภาพจิตใจของผมยังเหมือนเดิม ยังรู้สึกต่างๆ เหมือนเดิม แล้วก็ไม่ได้ตั้งเวลาว่าต้องเมื่อไหร่ เพราะรู้สึกว่าทุกวันนี้สิ่งที่ต้องรับผิดชอบมันเยอะมาก ด้วยงาน และการแสดง โฟกัสมันไม่ได้อยู่ตรงนั้นเลย อยู่ที่การทำงานมากกว่า

          ตอนนี้ยังไม่พร้อมมีใคร อย่างที่ผมบอกใจมันยังไม่ได้อยากด้วย สองคือถ้าเรามีใครอีกคนหนึ่งขึ้นมาผมว่ามันทำให้อีกฝ่ายต้องเดือดร้อนด้วยแหละกับความรู้สึกของผม

แจ๊ค จารุพงศ์

แจ๊ค จารุพงศ์

ขอบคุณข้อมูลข่าวสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/106641/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/106641/read