ดีเจภูมิ ทำเมนูแปลก หมูป่าผัดเผ็ดพิษงูเขียวหางไหม้ คนถามกินได้เหรอ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

4 พ.ย. 2564 11:49 น.

ชื่นชอบการทำเมนูอาหารแปลกๆ สำหรับ ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวทำอาหารจากสัตว์ที่จับได้จากในทะเล บางครั้งก็ย่างปลาแบบเป็นๆ จนกลายเป็นประเด็นร้อนดราม่าในโลกโซเชียลมาแล้ว

ดีเจภูมิ ภูมิใจ ขอบคุณภาพจากไอจี @djpoom ดีเจภูมิ ภูมิใจ ขอบคุณภาพจากไอจี @djpoom

ล่าสุด ดีเจภูมิ และเพื่อนๆ นำหมูป่ามาทำเป็นอาหาร แต่งานนี้มีพิษของงูเขียวหางไหม้อยู่ในหมูป่าด้วย เพราะจับงูเขียวหางไหม้มากัดเนื้อหมูป่า ก่อนจะนำหมูป่ามาผัด ซึ่งดีเจภูมิก็ได้โพสต์คลิปดังกล่าวพร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “เด็กๆ อย่าเอาไปลองทำตามเด็ดขาดนะครับ!! พอดีวันนี้เราเดินทางมาหลายร้อยกิโล เพื่อมาเยี่ยมน้องรัก พี่ @jocho_sippawat ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านสัตว์มีพิษระดับต้นๆ ของประเทศ..

เราเลยขอลองเมนูสุดพิสดาร นั่นก็คือออ.. หมูป่าผัดเผ็ดพิษงูเขียวหางไหม้!! ย้ำนะครับ อย่าเอาไปทำตามที่บ้านนะครับ!! ส่วนเมนูนี้จะเป็นยังไง กินได้จิงรึเปล่า ต้องติดตามทางรายการ #คนหัวครัว”

งานนี้ทำเอาคนในวงการบันเทิงแห่คอมเมนต์รัวๆ อาทิ ป้อง ณวัฒน์ “โหดจัด”, อองตวน ปินโต “Love this”, ใบเตย อาร์สยาม “เป็นลม”, แอมป์ พีรวัศ “เด็ด” ฯลฯ รวมถึงชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ถามยกใหญ่ว่ากินได้เหรอ พิษงูที่ทานเข้าไปไม่เป็นอันตรายเหรอ บ้างก็บอกว่าทัวร์มาแน่หัวหน้าเผ่า ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2235362
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2235362