บันเทิง – ‘เอ็มมี่’ปรี๊ด-เจอแซะมีลูก 3 ผัว 3 อยู่ดีๆแสงก็พุ่งเข้าหา-ชี้อย่าให้เหลืออด


ให้คะแนน


แชร์

‘เอ็มมี่’ปรี๊ด-เจอแซะมีลูก 3 ผัว 3 อยู่ดีๆแสงก็พุ่งเข้าหา-ชี้อย่าให้เหลืออด – “ถ้าบอกว่าลูก 3 คนผัว 3 คนมันก็ยังทนได้นะ แต่พอบอกว่าถ้าลูก 4 ลูก 5 แล้ว ต้อง 4 ผัว 5 ผัวด้วยไหม มันแรงไปไหม” สาวแซ่บ ‘เอ็มมี่’ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ เดือดหลังเจอคนเข้ามาแซะ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากนั้นก็กล่าวต่อว่า “มันไม่มีลูก 4-5 หรอก ฉันทำหมันแล้ว ทำไมนะ เราเป็นคนไม่ว่าอะไรใคร พอออกมาตอบคอมเมนต์หรือโต้กลับ กลายเป็นว่าเอ็มมี่หิวแสง เอ็มมี่อาจจะไม่ใช่ดาราแถวหน้า แต่เอ็มมี่นอนอยู่บ้านเฉยๆ แสงมันก็พุ่งเข้ามาหา ทุกคนเอาแสงมาให้เอง พอเราตอบโต้ฟ้อง ก็หาว่าหากินง่าย แต่ทำไมตอนคอมเมนต์กันเอาสมองไปไว้ตรงไหน ทำไมต้องมาโพสต์ว่าเอ็มมี่มีลูก 3 คน ผัว 3 คน ทำไมไม่โฟกัสว่าถึงจะมีลูก 3 คน แต่เขาก็เลี้ยงดู ทำมาหากินเพื่อลูก อดทนอดกลั้น คนบางคนพอผัวทิ้งปุ๊บก็ทิ้งลูกเลย เอาไปให้พ่อแม่ให้ปู่ให้ย่าเลี้ยงที่ต่างจังหวัดเยอะแยะ เราก็มีหัวใจ โกรธเป็น ความอดทนคนเรามีขีดจำกัด เพราะฉะนั้นด่าเราได้แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เราเอาคืน ต่อให้คุณมากราบเท้าก็ไม่เอาแล้ว”

คนเราก็ไม่อยากเลิกรา “ใช่ ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากมีผัว หลายๆ คน หรือมีลูกกับคนอื่นไปเรื่อย แต่ต้องคำนึงถึงความจริง ผัวไม่ดี ต้องเลี้ยงผัวด้วย เลี้ยงลูกด้วย เหนื่อยเลี้ยงลูกคนเดียวไม่ดีกว่าเหรอ ผัวเอาแต่ เรื่องมาให้ เจ้าชู้บ้าง โกหกลูกอย่างนู้น โกหกเราอย่างนี้ถ้าคนไม่ดี จะให้มาเป็น พ่อของลูกทำไม แต่ไม่ต้องห่วงนะ พ่อน้องอะตอม (สามีคนปัจจุบัน) ดีมาก ทำงานหนักแค่ไหน กลับมาอยู่กะกลางคืนเลี้ยงลูกไม่เคยบ่น และสิ่งที่ดีมากๆ คือลูกเรากับแฟนเก่า เขาก็เลี้ยงด้วยความรัก คอยสอนคอยบอก เอ็มมี่มั่นใจว่าเขารักลูกชายลูกสาวเราจริงๆ”

“ในอนาคตเอ็มมี่ไม่รู้ว่าพ่อน้องอะตอมจะอยู่กับเอ็มมี่หรือเปล่า แต่เราทำขณะนี้ เวลานี้ให้ดีที่สุด ซื่อสัตย์ต่อกัน มีอะไรคุยกันทุกเรื่อง อันไหนไม่ดีบอกกัน อันไหนไม่ได้เราบอกเขา เขาเตือนเรา แล้วรับฟังกันค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6715878
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6715878