บันเทิง – ‘ไบร์ท-วิน’อัพเดตงานหลังคลายล็อก


ให้คะแนน


แชร์

‘ไบร์ท-วิน’อัพเดตงานหลังคลายล็อก – หลังร่วมพูดคุยในงานเปิดตัวแคมเปญ “Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว” ของลาซาด้าแล้ว สองหนุ่มสุดฮอต ‘ไบร์ท’ วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ ‘วิน’ เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ก็ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานช่วงนี้ โดยไบร์ทเผยว่า “ต้องปรับเรื่องเวลา ช่วงก่อนเรามีเวลาพักมากขึ้น พอกลับมาช่วงปกติ งานก็ไม่ได้น้อย ต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม” วินกล่าวเห็นด้วย “เหมือนกันครับ นอกจากเตรียมร่างกายแล้วต้องเตรียมจมูกให้พร้อมด้วย เพราะโดนสว็อบทุกวันเลย”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถามถึงซีรีส์ F4 เวอร์ชั่นไทยถ่ายทำเสร็จหรือยัง ไบร์ทกล่าวว่า “ยังถ่ายทำกันอยู่ ตอนนี้ถ่ายได้เกินครึ่งแล้วครับ” วินกล่าวต่อว่า “อยากให้แฟนๆ รออีกนิด น่าจะใกล้ได้ดูกันแล้วครับ”

ได้ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารต่างประเทศรู้สึกอย่างไรบ้าง ไบร์ทเผยว่า “ทำหลายครั้งเริ่มคุ้นเคยขึ้น ช่วงแรกๆจะมีเกร็งบ้าง แต่พอทำบ่อยขึ้นก็เริ่มชินและเข้าใจมากขึ้นว่าลูกค้าต้องการอะไร ช่างภาพท่านนี้ต้องการอะไร” วินกล่าวว่า “สนุกครับ การถ่ายแฟชั่นเขาต้องการเปลี่ยนลุกส์เราให้เป็นรูปแบบใหม่ๆ อย่างเล่มที่ผ่านมาให้มี รอยสักบ้าง ซึ่งผมก็ชอบนะ”

เปิดประเทศแล้ว อยากไปเที่ยวประเทศไหนประเทศแรก ไบร์ทแง้ม “ญี่ปุ่นครับ ชอบเมืองเขา ยิ่งรู้ว่ามีแฟนๆที่ญี่ปุ่นชื่นชอบเราก็อยากไปหาครับ ตั้งแต่โควิดมายัง ไม่ได้ออกไปนอกประเทศเลย” วินกล่าวต่อ “เหมือนกันครับ อยากไปญี่ปุ่น อยากไปทานอาหาร อยากไปเจอแฟนๆ อยากไปสัมผัสอากาศที่นั่นครับ”

ล่าสุดภาพยนตร์ “เพราะเราคู่กัน the movie” จะได้ฉายแล้ว มีความรู้สึกอย่างไร ไบร์ทเผยว่า “ในที่สุดก็ เข้ามาให้คนไทยได้ดูแล้ว คนญี่ปุ่นได้ดูแล้ว ก็อยากให้แฟนคนไทยได้แฮปปี้บ้าง ฟีดแบ็กจากญี่ปุ่นดีมาก แฮปปี้มากๆ ครับ” วินกล่าวว่า “ในที่สุดแฟนๆ ชาวไทยก็ได้ดูแล้ว อยากให้เข้าไปดูกันครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6715873
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6715873