เต๋อ ฉันทวิชช์ เผย ใหม่คือรักที่ดีที่สุด เผยเทคนิคประคองรัก 4 ปียั่งยืน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

5 พ.ย. 2564 12:00 น.

การเป็นคนรักกันยาวนานหลายปีได้ ย่อมต้องผ่านความสุขและความทุกข์มาร่วมกันไม่น้อย เหมือนคู่ของ เต๋อ ฉันทวิชช์ และ ใหม่ ดาวิกา ที่ประกาศคบกันชัดเจนมาได้ 4 ปีแล้ว แต่ด้วยอายุที่ต่างกันเกือบ 10 ปี การประคองความรักต้องปรับจูนนิสัยกันมากน้อยแค่ไหน เต๋อ ฉันทวิชช์ เปิดใจกับ Thairath Talk ถึงคำตอบนี้ว่า 

“ตอนแรกผมนึกว่าจะต้องปรับตัวกันเยอะแน่ๆ ในความคิดผม เราทั้งคู่น่าจะเป็นคนละขั้วกัน ชีวิตคนละแบบ มีไลฟ์สไตล์คนละแบบ แต่พอได้รู้จักเขาจริงๆ ปรากฏว่ามันมีความคล้ายคลึงกันอย่างน่าตกใจ เขาเป็นคนที่เรียบง่ายมากเลยครับ ใช้ชีวิตคล้ายๆเดิมทุกวัน และไม่มีอะไรหวือหวา ตื่นมาทำอะไรแบบเดิม กินอะไรคล้ายเดิม สมมติไปกินอะไรกัน สามารถสั่งแทนกันได้เลย 100% รู้ว่าอีกคนจะกินอะไรบ้าง

คู่เราไม่มีการปรับตัวเยอะ และตัวเขาก็ไม่ได้มีความคาดหวังว่าให้ผมเปลี่ยนแปลงให้เข้ากับเขาด้วย เขาก็รู้สึกว่าผมที่เป็นผม แบบนี้ดีแล้ว เขาจะสนับสนุนทุกเรื่องที่ผมอยากทำ อะไรที่ผมชอบ”

เราถามเต๋อด้วยคำถามง่ายๆ แค่ว่า “ชอบอะไรในตัวใหม่ ดาวิกา?” เอาจริงๆ พอยิงคำถามไป คำตอบที่ได้รับกลับมา ทำเอาเราตะลึงนะ ไม่ใช่ว่ามันผิดคาด แต่ไม่อยากจะเชื่อว่าผู้ชายคนหนึ่งจะมองแฟนตัวเองได้ลึกซึ้งขนาดนี้

“ผมชอบการเทคแคร์ที่สุดเลย การเอาใจใส่ ใส่ใจกับทุกรายละเอียดทุกอย่างในชีวิต สมมติผมทำงานเขียนบทอยู่ บางทีก็จะมีของกินส่งมาให้ เป็นของกินที่ผมชอบกินมากๆ เหมือนเขารู้ว่าผมเหนื่อย ก่อนที่ผมจะรู้ว่าตัวเองเหนื่อยอีก (ยิ้ม) เขาใส่ใจทุกอย่างเลย เวลาเขาไปเจออะไรที่ผมชอบ เขาก็จะเอามาฝาก ส่งมาให้ เขาจะนึกถึงเราในทุกๆ ช่วงเวลา ซึ่งเขาเป็นแบบนี้กับทุกคนที่อยู่รอบตัวเขานะ

ถือเป็นความโชคดีมากๆ ครับในชีวิตผมที่ได้รู้จักใหม่ ดาวิกา”

ชมคลิปฉบับเต็ม

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/2232796
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/2232796