“เป้ อารักษ์” ถ่ายทอดชีวิตเด็กช่างใน “4KINGS”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

6 พ.ย. 2564 07:15 น.

หยิบเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนอาชีวะถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์ “4KINGS” โดยค่ายหนังใหม่ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด เพื่อบอกเล่าถึงชีวิตที่ผ่านมากับปัจจุบัน กับสิ่งที่ผิดพลาดและเป็นบทเรียนของพวกเขา ซึ่งเรื่องนี้ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ สวมบท “ดา” เด็กช่างหัวโจกพร้อมบวกทุกสถานการณ์

เป้ เผยว่า “ตอนที่ผมหาคาแรกเตอร์พี่ดาตัวจริง ผมแทบไม่เจอวิดีโอพี่เขาเลย พุฒิผู้กำกับก็เลยถามผมว่าไปบ้านพี่ดาไหม ผมก็เลยตอบว่า เอาสิครับ บ้านพี่ดาอยู่แถวสะพานใหม่ ผมไปเจอภรรยาของเขา และผมก็ไปเจอคาแรกเตอร์ที่นำมาใช้ในเรื่องนี้ คาแรกเตอร์ของพี่ดา พุฒิเขาตี ความว่าเป็นหัวโจก หัวหน้าแก๊ง ชอบความรุนแรง แต่ขณะเดียวกันก็มีความสดใส โอบอ้อมอารีกับเพื่อนฝูง เวลาอยู่กับแม่ก็เป็นเหมือนเด็ก ไม่ได้ดุตลอดเวลา แต่พอไปต่อยก็พร้อมลุยเต็มที่ อยู่กับแฟนก็เป็นเหมือนพ่อเป็นผู้ใหญ่ คอยสั่งสอนแฟน

ตอนเวิร์กช็อป ผมรู้สึกว่าความเป็นเพื่อนของกลุ่มอินทรต้องแน่นกว่านี้ ก็เลยชวนภูมิไปดูคอนเสิร์ตของจ๋าย ตามอยู่ 2-3 วัน ก็เลยชวนไปนอนบ้านจ๋ายเลย ช่วงถ่ายหนังก็แฮงเอาต์กันบ่อยมาก เพราะเราอยากสนิทแบบเพื่อนจริงๆพอตัวจริงสนิทกัน ตอนถ่ายก็ไม่ต้องพยายามกันแล้ว เราอยากไปถ่ายหนังเพราะอยากไปเจอเพื่อนๆคนอื่นในแก๊ง การถ่ายทำก็สนุกขึ้นมาก”

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/4kings90s  พร้อมลุย 9 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2235989
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2235989