ลาล่า อาร์สยาม เดือด โพสต์อยากเป็นตัวแทนคนอีสานออกรายการ หนุ่ม กรรชัย


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

6 พ.ย. 2564 14:23 น.

เป็นประเด็นเดือดในโลกโซเชียลขณะนี้ สำหรับกรณีที่มีคนเปิดห้องคลับเฮ้าส์พูดคุยทำนองเหยียดคนอีสาน ซึ่งมีเนื้อหา อาทิ ชอบให้ลูกมีสามีฝรั่ง เพราะทำมาหากินไม่ได้ ต้องไปเกาะคนอื่นกิน, ใจแตก มีลูกก่อนวัยอันควร บางครั้งหาพ่อไม่ได้, ชอบกินเนื้อสุนัข ฯลฯ ทำให้แฮชแท็ก #คลับเฮ้าส์Toxic ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 และเกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก

อีกทั้งยังมีการพาดพิงถึงรายการ “โหนกระแส” ทางช่อง 3 ของพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ว่าเป็นรายการคนจน ต่อให้ได้ไปออกโหนกระแสก็จะไม่มีวันขอโทษคนอีสาน ซึ่งหนุ่มก็ได้พูดผ่านรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ทางช่อง 3 ถึงประเด็นนี้ว่า “เห็นว่าอยากมาออกรายการโหนกระแส ยินดีนะครับ รออยู่นะ อย่าปากเก่งนะครับ มาเลย บอกจะมาก็มาดิมา ผมรออยู่นะฮะ จะได้ชี้แจงไปว่าคุณไปด่าคนอีสานเขาทำไม คุณโตมาแบบไหน ผมก็อยากรู้ มานะครับ รออยู่นะ”

จากเรื่องดังกล่าวทำเอานักร้องลูกทุ่งสาว ลาล่า อาร์สยาม ไม่พอใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนอีสานเช่นกัน ล่าสุดนักร้องสาวก็ได้โพสต์ภาพข้อความที่เขียนว่า “พี่หนุ่มคะ หนูขอไปออกรายการ #โหนกระแส หน่อยค่ะ หนูถูกเหยียดว่าเป็นคนอีสาน หนูขอเป็นตัวแทนคนอีสานไปพูดได้มั้ยคะ หนูสูนคัก” พร้อมทั้งใส่อีโมจิหน้าโกรธ และแท็กไปที่ไอจีของหนุ่มด้วย ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็น บอกว่าจัดไปเลย และบอกว่าเป็นคนอีสานเหมือนกัน แต่ก็มีคนที่บอกว่าเบาๆ ก่อน อย่าให้ค่ากับคนแบบนี้ เสียเวลา ฯลฯ 

ด้านคนสนิทอย่างนักร้องลูกทุ่งสาว ลูลู่ อาร์สยาม ก็คอมเมนต์ถึงลาล่าว่า “ให้เป็นกำลังใจแหน่เด้อ” อีกทั้งยังโพสต์ภาพข้อความลงไอจีตัวเองว่า “ฉันนี่แหละคนอีสาน ภูมิใจที่เกิดเป็นลูกอีสาน @คนขอนแก่นค่ะ” และเขียนแคปชั่น “อย่าเก่งแต่ปาก #พี่หนุ่มได้กล่าวไว้ #ลูกอีสาน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2236837
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2236837