มายด์ พัฒนิดา ปลื้มบท "เอมฤดี" ใน "ธิดาวานร" เล่นร้ายจนแฟนละครหมั่นไส้


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

7 พ.ย. 2564 09:10 น.

นอกจากกระแสของละครก่อนข่าวภาคค่ำ “ธิดาวานร” จะดีอย่างต่อเนื่องแล้ว ตอนนี้ตัวละคร “เอมฤดี” ซึ่งรับบทโดย มายด์ พัฒนิดา พุ่มชูแสง ก็มาแรงเช่นเดียวกัน เพราะโดนทัวร์ลง คนดูอินจัดกับบทร้ายในละครเป็นที่เรียบร้อย

โดย มายด์ พัฒนิดา เผยว่า “สำหรับละครเรื่อง “ธิดาวานร” ต้องบอกว่ากระแสทุกอย่างดีมากเลยค่ะ ตัวมายด์เองก็เจอฟีดแบ็กตรงๆ เข้ามาเหมือนกัน ส่วนมากคนในโซเชียลจะบอกว่า ทำไมตัวละครนี้น่ารำคาญจัง 2 แม่ลูกคู่นี้ออกมาอีกแล้ว (หัวเราะ) คือคนดูอินมากจริงๆ ค่ะ บางคนก็บอกว่า เธอจะเกาะ พนา (เมฆ จุติ จำเริญเกตุประทีป) ไปถึงไหน เธอจะทำร้าย เมงกาเลีย (ปิ่น ชรินพร เงินเจริญ) ไปถึงไหน เรียกว่าตอนนี้ก็จะโดนเยอะค่ะ ก็รู้สึกดีใจนะคะ ที่คนดูอินไปกับบทที่เราได้รับ และเชื่อในตัวละคร ซึ่งตัวละคร “เอมฤดี” ในมุมที่มายด์มองเห็น ถามว่าเขาร้ายไหม ทุกคนจะมองว่าเขาร้ายมากๆ แต่ตัวละครนี้ ก็รักใครรักจริง รักแค่พนาคนเดียว ไม่เคยมองคนอื่น และในอีกมุมหนึ่ง คือเขาถูกเลี้ยงดู ถูกสอนมาแบบนี้ตั้งแต่เด็ก เลยคิดว่านี่คือสิ่งที่ถูกต้อง เป็นสิ่งที่ควรทำ แม้ว่าบางเรื่องที่ทำลงไปจะผิดก็ตามค่ะ

ต้องบอกว่าการทำงานละครเรื่องนี้สนุกค่ะ พี่ๆ นักแสดง เพื่อนๆ น้องๆ ทุกคนน่ารักมาก อย่าง ปิ่น ตัวจริงเขาก็จะมีคาแรกเตอร์ซนๆ เหมือนในละครเลย แล้วในเรื่องเราจะต้องปะทะกับเขาตลอด น้องเล่นดีมาก น้องเก่งมากค่ะ แม้ว่าจะเป็นละครเรื่องแรกของน้อง แต่น้องสู้เต็มที่มาก ต้องชื่นชมน้องจริงๆ เพราะไม่ว่าน้องจะต้องปีนต้นไม้ วิ่งเท้าเปล่าในป่า น้องก็เต็มที่ทุกฉาก ส่วนฉากที่ต้องปะทะกัน เราก็จะตกลงกันก่อนถ่ายทำค่ะ ว่าจะเล่นอย่างไร ใครจะยืนจุดไหน เรียกว่าเซฟเต็มที่ อย่างไรมายด์ขอฝากละครเรื่อง ธิดาวานร ด้วยนะคะ อยากให้ติดตามชมกันต่อไป ตัวละครเอมฤดี จะเป็นอย่างไรในบทสุดท้าย อยากให้ติดตาม ไม่อยากให้พลาดเลยค่ะ”

ติดตามชมละคร “ธิดาวานร” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2236170
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2236170