“แซมมี่” เล่าความลับเคยแอบคบพระเอก 6 ปีไม่มีใครรู้ คุยฟุ้งสมัยก่อนเสน่ห์แรง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

8 พ.ย. 2564 07:15 น.

สาวแซ่บดีกรี “เซ็กซี่สตาร์” แซมมี่ เคาวเวลล์ กับลุคแรง ตรง เซ็กซี่ ขยี้ใจหนุ่มๆ มาพูดคุยถึงประเด็นฮอต ในรายการ “Thairath Talk (ไทยรัฐ ทอล์ก)” การตัดสินใจเลือกเส้นทางเป็น “นักแสดงอิสระ” หลังหมดสัญญากับช่อง 7 ทั้งๆที่อยู่มายาวนานจนเสมือนเป็น “บ้านหลังที่ 2” พร้อมเล่าประสบการณ์แย่ๆ ถูกคุกคามทางเพศมาก่อน แถมเสน่ห์แรงเกินต้าน มัดรวมหนุ่มๆที่รุมจีบเกือบ 10 คน จะมีใครได้มากกว่านี้มั้ย?!!

โดยถามว่า…คุณยกเลิกสัญญากับช่อง 7 แบบไหน จาก กันด้วยดีไหม?

“มันถึงเวลาด้วยแหละ แต่เราจากกันด้วยดี หนูดีใจที่สุดก็ที่นี่ ร้องไห้ที่สุดในการทำงาน ก็ที่นี่ มันเป็นเหมือนบ้านหลังที่สอง แต่เชื่อไหมหนูเคยบอกช่องว่าไม่อยากแสดง อยากเดินแบบอย่างเดียวเพราะว่าการแสดงมันไม่ใช่หนูเลย”

คำว่าอิสระมันหอมหวานไหม?

“ก็ถือว่าเราได้ทำอะไรแบบที่เราอยากทำแล้วเป็นตัวเอง อย่างแต่งตัว เราก็แต่งเซ็กซี่ แบบที่เราชอบจริงๆ เมื่อก่อนภาพเราดูเป็นนางเอกหวานๆ แต่ภายในเราเป็นคนเซ็กซี่ ซึ่งที่เปลี่ยนมาตอนนี้มันไม่ใช่การตลาดแน่นอน อย่างจะไปออกงานหรือไปไหนชุดที่เราหยิบมามันจะโชว์ความเป็น ผู้หญิงเซ็กซี่ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว”

ประสบการณ์ถูกคุกคามทางเพศ?

“หนูเคยถูกผู้ชายจับตูด อย่าคิดว่าผู้หญิงแต่งตัวโป๊เท่ากับอ่อยผู้ชาย ฉันอยากแต่งตัวเซ็กซี่ เพราะฉันออกกำลังกายเพื่อที่จะใส่เสื้อผ้าให้สวย คุณไม่มีสิทธิ์มาคุกคามทางเพศนะ เคยมีครั้งหนึ่งจะจะ ถูกผู้ชายจับตูด เดินมาจับตูดเลย ถามว่าทำยังไง ถือว่าทำบุญค่ะ”

คุณเป็นอีกคนหนึ่งที่มาจากศูนย์เลย?

“เคยขึ้นรถเมล์ เงินไม่มีจะกิน เป็นอันเดอร์ด็อกไม่มีแต้มต่อ ทำไมไม่อายที่จะเล่า เราเป็นนางเอกนะ หนูไม่อาย ภูมิใจซะอีกที่มาจากศูนย์จนมีวันนี้ แต่เสียดายคุณพ่อ เสียไปซะก่อน ไม่ได้เห็นหนูในโฆษณา มีภาพเราติดบนบีทีเอส ท่านชอบขึ้นบีทีเอสมาก ซึ่งเราเสียใจ”

เรื่องความรัก?

“หนูไม่เคยขาดความรักจากผู้ชาย มีคนมารุมจีบเกือบ 10 คน จนคิดว่าจะอยู่คนเดียวไม่ได้ เรื่องลับแอบคบพระเอกหนุ่ม 6 ปีไม่มีคนรู้ ยิ่งกว่าในละคร เราไปกินข้าวก็แอบไปกินกัน ดูหนังก็ให้คนหนึ่งเข้าก่อน อีกคนเข้าไปตาม ทำแบบนี้อยู่ 6 ปี แต่ไม่มีคนรู้ เรื่องความรักหนูเคยแรด และตอนนี้เลิกแรดแล้ว” ถามตรง ตอบตรง รายการ Thairath Talk อังคาร 9 พ.ย. คุยแบบนี้ที่เดียว ห้ามพลาด!!

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2237432
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2237432