“เจ๊คิ้ม” เอ่ยปากชมลูกชายคนโปรดดูดีขึ้น “นนท์ ธนนท์” ถ่อมตัวไม่เคยคิดว่าหล่อเลย


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

8 พ.ย. 2564 07:01 น.

ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ เจ๊คิ้ม-เจนนิเฟอร์ คิ้ม ถึงขั้นเอ่ยปากชักชวนลูกชายหัวแก้วหัวแหวน นนท์-ธนนท์ มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” มาคุยถึงเรื่องราวในอดีตจนก้าวสู่การเป็นนักร้องดังที่มีแฟนคลับมากมาย

เปิดประเดิมแม่คิ้มก็แซวลูกชายเลยว่าหล่อขึ้น ดูดีขึ้นมาก คิดว่าตัวเองหล่อไหม? หนุ่มนนท์ตอบแบบถ่อมตัวว่า

“นนท์ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองหล่อหรือดูดีขึ้นจากสมัยก่อนเลยครับ เรารู้ว่าเราอยู่ในสถานะไหน เพราะตอนเด็กๆ นนท์จะเป็นคนชอบทำกิจกรรม เล่นดนตรี เราเลยจะใช้เรื่องของความสามารถ มากกว่า นนท์เติบโตมาในช่วงการประกวดที่ต้องอาศัยเรื่องรูปลักษณ์ด้วย เราก็จะตระหนักเสมอว่า สิ่งที่เราเป็นไม่ได้อยู่ในบิวตี้สแตนดาร์ดของคนทั่วไป แต่ก็ไม่ใช่เป็นคนไม่มั่นใจในตนเอง แต่จะเชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเองในเรื่องการทำงานมากกว่า”

รู้สึกยังไงกับภาพของเด็กวันนั้นตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา?

หนุ่มนนท์ตอบสั้นๆว่า “ก็จะเห็นถึงความลำบากของตัวเองกับแม่ในวันนั้น เราก็รู้สึกว่า…มันเป็นช่วงเวลาที่พิสูจน์ตัวเองมากๆ เพราะเราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับกรุงเทพฯเลย ไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับการประกวด คือผมมีความสุขกับการร้องเพลงนะ แต่ช่วงแรกๆอาจจะปรับตัวไม่ค่อยได้ ไม่ค่อยชินกับการทำงาน ไม่เข้าใจวิธีการทำงาน เพราะสุดท้ายแล้ว…เรารู้ว่าดนตรีไม่ใช่ปัญหา ร้องเพลงไม่ใช่ปัญหา ปัญหาคือช่วงของวัย และสังคมที่เราต้องเรียนรู้ไปพร้อมๆกัน”

ช่วงเวลาพูดคุยที่มีสาระผ่านไป ปิดท้ายด้วยบทเพลงเพราะๆ ของนนท์-ธนนท์ ที่จะทำให้ทุกคนฟินจนเคลิ้มไม่หยุด ติดตามชมรายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” วันจันทร์ที่ 8 พ.ย.นี้ เวลา 18.00 น. ทาง FB : เจ๊คิ้มกินรอบวง และ YouTube: Scenario & Rachadalai.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2237429
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2237429