ไม่มีกั๊ก! นาย ณภัทร ตอบหมดเปลือก สถานะ ‘ใบเฟิร์น’ รับ ‘แม่หมู’ รักมาก


ให้คะแนน


แชร์

ไม่มีกั๊ก! นาย ณภัทร เปิดใจหมดเปลือก สถานะกับ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับ “แม่หมู พิมพ์ผกา” รักมาก ตอบชัด เจ้าของหัวใจตอนนี้คือใคร?

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาหลายคนลุ้นหนักมากกับความสัมพันธ์ของคู่จิ้น พระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆทั้งประเทศ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” กับนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” หลังจากทั้งคู่ได้ร่วมงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง “friend zone” ด้วยกัน อีกทั้งเคมีที่เข้ากันมาก แถมมักภาพและโมเมนต์หวานๆที่สนิทกันแบบสุดๆ จนหลายคนลุ้นอยากให้ขยับความสัมพันธ์จากคู่จิ้นเป็นคู่จริงซะที

ล่าสุด นาย ณภัทร ออกมาตอบชัด ถึงสถานะความสัมพันธ์กับ “ใบเฟิร์น” ที่หลายคนลุ้นหนักมากอยากให้เป็นคู่จริงว่า ตอนนี้ทำงานด้วยกันเป็นเพื่อนร่วมงานที่สนิทในวงการบันเทิง

ส่วนที่หลายคนลุ้นกันนั้น น่าจะมาจากภาพยนตร์เรื่อง “friend zone” แล้วคนดูและติดตามชอบกัน ซึ่งตอนนี้ผ่านมา 4-5 ปีแล้วก็มีโอกาสถ่ายละครด้วยกันอีก และได้มีโอกาสเจอกันทุกวัน

พร้อมกันนี้ นาย ยอมรับว่า “แม่หมู พิมพ์ผกา” รัก “ใบเฟิร์น” มาก รวมถึงผู้จัดการใบเฟิร์นด้วยเหมือนเป็นเพื่อนกัน โดยทุกครั้งที่คุณแม่มากองถ่ายจะไปนั่งเม้าธ์กับ ใบเฟิร์น และผู้จัดการของใบเฟิร์น

สำหรับโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับ “ใบเฟิร์น” นั้น ส่วนตัวคิดว่าไม่น่า เพราะ มันมองเป็นเพื่อนกัน และโดนทำให้เป็นเพื่อนกันมาโดยตลอด เป็นบุคคลที่ไว้ใจ

ด้านเรื่องภาพถ่ายและอวยพรวันเกิดที่ดูเหมือนสนิทกันมากนั้น นาย เผยว่า พอสนิทกับ “ใบเฟิร์น” ก็กล้าแกล้งเขา เพราะ ปกติแล้วตนเองจะไม่กล้าแกล้งผู้หญิง แต่พอคุ้นเคยกันก็สามารถเล่นกันได้อย่างเต็มที่และเป็นเพื่อนกัน ส่วนเจ้าของหัวใจนั้น หนุ่มนาย ตอบชัดว่า ตอนนี้ยังไม่มี และมุ่งหน้าทำงานสร้างบ้านอย่างเดียว

ขอบคุณ รายการ3แซ่บ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6720853
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6720853