“ก้อง-เบิ้ล-แซ็ค” 3 หนุ่มนักร้องลูกทุ่ง ติดใจความสนุก! ชวนแฟนๆ ดู “นางฟ้าอสูร”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

8 พ.ย. 2564 15:30 น.

ออกอากาศมาได้สักพัก แต่ยังสนุกเข้าเส้นไม่เปลี่ยน สำหรับละครครบรส “นางฟ้าอสูร” ทางช่อง 3 ที่ยังคงเรตติ้งเลขสวยมาโดยตลอด ผลงานชิ้นสุดท้ายของ อาเปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี ที่ยังคงกลิ่นอายสไตล์ตบจูบที่ถูกใจแฟนละครทั่วบ้านทั่วเมือง แม้แต่ศิลปินนักร้องชื่อดังอย่าง เบิ้ล ปทุมราช, แซ็ค ชุมแพ ก็ยังมาร่วมเชียร์และให้กำลังใจกับพี่ชายอย่าง ก้อง ห้วยไร่ ที่ได้ร่วมแสดงในบท เมฆ หนุ่มคลั่งรัก ที่ทุกคนถึงกับเอ่ยปากเป็นเสียงเดียวกันว่า “สนุก” ด้วยฝีมือการกำกับของ อรุณ ธีรเดช สพันอยู่

โดย ก้อง ห้วยไร่ ได้พูดถึงละครว่า “ละครเรื่องนางฟ้าอสูรเป็นละครเรื่องแรกของผมนะครับที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับคุณอรุณ ธีรเดช สพันอยู่ ผู้กำกับที่มากด้วยความสามารถ ผู้กำกับที่ไม่เคยมีบทอะไรให้ผมเลย หรือเคยมี แต่พอผมจะเล่นก็จะเอาอีกแบบหนึ่ง ซึ่งก็ไม่รู้จะส่งบทมาทำไมนะครับ (หัวเราะ) ก็เป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับกับละครเรื่องนางฟ้าอสูร เรื่องนี้ต้องติดตามไปเรื่อยๆ จนจบเลยนะครับ ยังมีจุดพีกให้ได้ชมกันอีกแน่นอน”

ทาง เบิ้ล ปทุมราช ก็ได้กล่าวว่า “แฟนๆ ต้องดูนะครับเรื่องนางฟ้าอสูร สนุกจริงๆ เรื่องนี้เป็นผลงานชิ้นสุดท้ายของอาเปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี ที่ยังคงกลิ่นอายสไตล์อาเปี๊ยกจริงๆ ครับ และยังได้พี่อรุณมาเป็นผู้กำกับด้วย คนนี้เขาเป็นขวัญใจของหนังอีสานเลยครับ เป็นกำลังใจให้ทีมงานและนักแสดงเรื่องนี้นะครับ”

ด้าน แซ็ค ชุมแพ กล่าวว่า “เรื่องนี้สนุกจริงๆ ครับ ผมว่าครบรสเลยนะครับ อยากให้แฟนๆ ติดตามชมกันนะครับกับละครเรื่องนางฟ้าอสูร ผลงานเรื่องสุดท้ายของอาเปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี ตำนานตบจูบที่ใครๆ ก็รู้จัก และยังเป็นละครเรื่องแรกของ พี่ก้อง ห้วยไร่ ด้วย ฝากติดตามชมละครเรื่องนางฟ้าอสูรด้วยนะครับ”

นับวันเริ่มทวีความสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ จนแทบไม่อยากละสายตาแฟนๆ ที่ยังไม่ได้ดู ต้องดู เพราะเดี๋ยวจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง กับ “นางฟ้าอสูร” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2237416
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2237416