ซอเยจี งานใหม่ ระลึกหลอน อัดแน่นปมปริศนา เปิดตัวแรงที่เกาหลี


ให้คะแนน


แชร์

ซอเยจี งานใหม่ ระลึกหลอน อัดแน่นปมปริศนา เปิดตัวแรงที่เกาหลี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กระแสมาแรงสุดๆ กับภาพยนตร์แนวระทึกขวัญที่เต็มไปด้วยปมปริศนา RECALLED ระลึกหลอน งานหนังเรื่องใหม่ของสาวฮอตแดนกิมจิ ซอเยจี

ซอเยจี

ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในภาพยนตร์มาแรงแห่งปีของเกาหลีใต้ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว ตอกย้ำความปังไม่รู้จบโดยการพุ่งทะยานสู่อันดับ 1 ใน บ็อกซ์ ออฟฟิศ เกาหลี

ล่าสุดได้ปล่อย ตัวอย่างซับไทย ออกมาให้คอหนังระทึกขวัญได้ร่วมคาดเดาปมปริศนาสุดหลอน

นำแสดงโดย ซูเปอร์สตาร์เกาหลีอย่าง ซอเยจี จากซีรีส์ยอดฮิต It’s Okay to Not Be Okay (2020) ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาท คิมคังอู จากภาพยนตร์เรื่อง The Vanished (2018), Mr. Go (2013) และซีรีส์ My Contracted Husband Mr. O (2018)

ซอเยจี

ซึ่งครั้งนี้ซอเยจีได้พลิกบทบาทสลัดภาพนักเขียนสุดเริ่ดมารับบทเป็น ซูจิน หญิงสาวที่สูญเสียความทรงจำจากอุบัติเหตุ เธอจำอะไรไม่ได้เลยแม้แต่สามีที่แสนดีของเธอเองอย่าง จีฮุน (คิมคังอู)

แต่การสูญเสียในครั้งนี้กลับนำมาซึ่งนิมิตหลอนที่เกี่ยวข้องกับผู้คนรอบๆ ตัวเธอ รวมไปถึงเบาะแสในอดีตของจีฮุน สามีที่คอยดูแลตั้งแต่วันแรกที่ฟื้นขึ้นมาจากอุบัติเหตุ

ซอเยจี

เรื่องราวในอดีตที่น่าสงสัยค่อยๆ กัดกินหัวใจของซูจินทีละน้อย หรือสิ่งที่เธอเห็นจะเป็นลางบอกเหตุในอนาคตกันแน่ ร่วมไขความลับที่ซุกซ่อนอยู่ในความทรงจำที่หายไปของซูจิน และคำตอบของนิมิตหลอนที่เกิดขึ้นกับเธอได้ใน RECALLED ระลึกหลอน 25 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6722485
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6722485