เปิดใจ “จีน่า ซาลาส” สถานะโสด นางเอกลูกสาวเทรนเนอร์แชมป์โลก


ให้คะแนน


แชร์

วันนี้ จีน่า มานั่งเปิดใจกับบันเทิงไทยรัฐ “จีน่าเข้ามาทำงานทางด้านวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 13 ปี ค่ะ ช่วงแรกๆจะเริ่มจากการแคสโฆษณามาก่อนเลยค่ะ หลังจากนั้นอายุประมาณ 15 ปีเริ่มถ่ายละครแล้ว เป็นนางเอกแบบจริงๆจังๆก็จะมีละครเรื่องรัตนาวดี และได้มาร่วมงานกับทางช่อง 3 ก็จะมีละครเรื่องดวงใจในไฟหนาวเล่นคู่กับพี่เจมส์ มาร์ ต่อมาเรื่องที่สองเป็นละครเรื่องทีใครทีมันส์ เล่นคู่กับพี่นาย-ณภัทร ส่วนเรื่องที่สามคือเรื่องบาปอยุติธรรม เล่นคู่กับพี่บอย-ปกรณ์ ค่ะ และเรื่องที่จีน่ากำลังถ่ายทำอยู่ตอนนี้เลยเล่นคู่กับพี่เจมส์-จิรายุ คือเรื่องพิศวาสฆาตเกมส์ค่ะ”

พูดถึงละครที่กำลังถ่ายทำอย่างพิศวาสฆาตเกมส์เป็นแนวไหน คาแรกเตอร์ของตัวละครเป็นยังไง?

“ในเรื่องจีน่าจะได้รับบทเป็นนางเอกค่ะที่ชื่อว่าเจติญา เป็นลูกสาวคนรวยค่ะ เรียกว่าอย่างนั้นก็ได้ เพราะว่าคุณพ่อเป็นเจ้าของบริษัทนะคะ และเราก็ได้ทำงานอยู่ในบริษัทนั้นด้วย และผู้หญิงคนนี้เป็นคนมีปมในใจมาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ ก็จะเป็นคนที่มีภาวะซึมเศร้า ภาวะแพนิกหรือว่าไบโพลา เนื่องจากเจอหลายๆเหตุการณ์มาตั้งแต่เด็กค่ะ ก็จะมีช่วงนึงที่อะไรหลายๆอย่างในชีวิตเหมือนจะดีขึ้น แต่ก็เจอกับปัญหาอีกครั้ง เลยทำให้ตัวนางเอกกลับไปมีเรื่องเครียด และรู้สึกไม่ดีอีกครั้งนึงค่ะ และก็จะเป็นเหตุการณ์ที่เกี่ยวกับพระเอกด้วยประมาณนี้ค่ะ เล่ามากกว่านี้ไม่ได้ เดี๋ยวจะกลายเป็นสปอยล์ทั้งเรื่องเลยนะคะ ต้องฝากติดตามกันด้วยนะคะ”

น่าจะได้ดูละครเรื่องนี้กันเมื่อไหร่?

“ตอนนี้อยู่ในช่วงที่เร่งถ่ายทำกันอยู่นะคะ หลังจากที่ติดช่วงโควิดกันมาสักพักนึงค่ะ จีน่าคิดว่าน่าจะได้ถ่ายทำกันเสร็จช่วงราวๆสิ้นปีค่ะ ไม่ก็ต้นปีหน้าเลย ก็อาจจะได้ดูกันในช่วงถัดไปหลังจากถ่ายเสร็จ ไม่น่าจะนานค่ะ น่าจะกลางปีหน้าประมาณนั้นนะคะ”

เรียนด้วยและก็ทำงานไปด้วยน่ะสิ?

“ใช่ค่ะ ตอนนี้จีน่ากำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยรังสิตค่ะ ปีที่ 3 จีน่าเรียนคณะนิเทศศาสตร์ สาขาเขียนบทกำกับค่ะ”

ช่วงที่โควิด-19 แพร่ระบาดหนักต้องหยุดยาว ทำกิจกรรมอะไรบ้างคะ?

“อย่างที่ทราบกันว่า ช่วงโควิดทำกิจกรรมอะไรกันไม่ค่อยได้เลยค่ะ แต่ว่าจีน่าได้เอาช่วงเวลานี้ซึ่งเป็นช่วงที่มหาลัยเปิดพอดี มาลงเรื่องเรียนแบบเต็มที่เลยค่ะ เนื่องจากก่อนหน้านี้ถ่ายละครแบบหนักมาก เป็นช่วงที่เรื่องบาปอยุติธรรมกำลังถ่ายอยู่ด้วย และก็มีเรื่องใหม่เปิดกล้องพอดีด้วยค่ะ ก็เลยถือว่าเป็นช่วงโอกาสดีในเรื่องเรียนค่ะ”

“จีน่าได้เห็นคุณพ่อทำงานเป็นโค้ชมวยมาตั้งแต่จำความได้เลยค่ะ ซึ่งคุณพ่อเป็นโค้ชมวยชาวคิวบาที่มาเทรนให้กับนักมวยในประเทศไทยที่ค่าย ส.เพลินจิตค่ะ ท่านก็จะเทรนให้กับนักมวยไทยที่มีชื่อเสียงหลายๆคนเลยค่ะ ก็จะมี แสน ส.เพลินจิต, หยกไทย, พิชิต ศิษย์บางระจัน, สมจิต จงจอหอ ประมาณนี้ค่ะ ส่วนล่าสุดที่คุณพ่อเทรนให้กับอูกัสชนะปาร์เกียว มาได้จีน่ารู้สึกภูมิใจในตัวท่านมากๆเลยค่ะ คุณพ่อท่านอายุ 65 แล้วแต่ถือว่ายังแข็งแรงมาก ในการเทรนให้กับนักมวยหนุ่มๆจนได้แชมป์โลกมาได้ ซึ่งครอบครัวเราก็จะให้กำลังใจท่านอยู่เสมอค่ะ”

อัปเดตสถานะหัวใจของจีน่าหน่อย ตอนนี้เป็นยังไง?

“เรื่องสถานะหัวใจ ตอนนี้ยังไม่มีใครเข้ามา และยังไม่ได้เริ่มคุยกับใครจริงจัง แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไรนะคะ คือจริงๆตอนนี้จีน่ามีเรื่องให้ต้องโฟกัสอยู่หลายเรื่องเลยค่ะ หลักๆก็จะเป็นเรื่องเรียนและทำงานค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2238648
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2238648