นิกกี้ ณฉัตร เที่ยวลาสเวกัส โดนผีพนันเข้าสิง เล่นจนหมดตัว


ให้คะแนน


แชร์

และเมื่อมาถึงที่นี่ ก้อยและนิกกี้ก็ตั้งใจจะไปลองเข้ากาสิโนเพื่อลองเล่นเกมกัน โดยทั้งคู่ได้ถ่ายคลิปให้ดูในยูทูบช่องของนิกกี้

ซึ่งในระหว่างที่ทั้งคู่ขับรถกันอยู่นั้น นิกกี้ ณฉัตร ก็ได้เล่าถึงเรื่องราวในอดีตที่เคยติดการพนันเล่นจนหมดตัวให้แฟนสาวฟังว่า 

เมื่อก่อนถ้านิกกี้เล่นการพนัน จะขับรถมือนึง แต่ตาจ้องโทรศัพท์ ตอนที่เล่นจะได้เงินก็จอดรถเล่นเลย รถติดก็ไม่สน คนก็มอง พอจะได้เงินสบายใจแล้ว แต่สักพักเสียเงินก็ร้องตะโกนในรถอย่างบ้าคลั่ง 

จากนั้นก็เล่าต่อว่า เมื่อก่อนทำงานได้เงินวันละแปดพัน หมื่นนึง จากการไปถ่ายรายการ ยังไม่ลงทางด่วน เงินค่ารายการหมดแล้วทุกครั้ง

งานนี้ ก้อย อรัชพร ได้ถามว่า เวลาที่นิกกี้ตะโกนโวยวาย แฟนเก่าว่าอะไรมั้ย งานนี้นิกกี้บอกว่า ทุกคนเงียบ มีหันมาถามบ้างว่าเป็นเ_ี้ยอะไร ก็แค่คนนี้ ก่อนที่จะชี้ไปที่สาวก้อย 

จากนั้น นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร ก็ไปวัดดวงกัน ซึ่งสาวก้อยถ่ายให้เห็นว่า นิกกี้นั้นกำลังตั้งใจเล่นเกมอยู่ และสาวก้อยก็ขอลองเล่นเกมดูบ้าง 

ซึ่งในระหว่างที่เล่นไป ก้อยถามนิกกี้ว่า ลงเงินไปเท่าไร นิกกี้ตอบว่า ลงไป 100 เหรียญ ก็เป็นเงิน 3 พันบาท แต่นิกกี้บอกว่าตัวเองนั้นเล่นน้อยมาก เล่นไปเล่นมา ตอนนี้นิกกี้บอกว่า 5 พันแล้ว

ซึ่งก้อยบอกว่า ทั้งคู่ตั้งงบเอาไว้ที่ 1 หมื่นบาท ซึ่งตอนนี้นิกกี้เสียไปแล้ว 7 พัน และกำลังจะเล่นเพิ่มอีก 3 พันบาท และก้อยบอกว่า ถ้า 3 พันนี้หมดแล้วต้องปิดจ๊อบ และหลังจากที่เล่นเสร็จ นิกกี้ก็ถึงกับอารมณ์ไม่ดีมากๆ

ตัดภาพมาที่สาวก้อยนั้น ได้เงินจากการวัดดวงนี้มาถึง 55 ดอลลาร์ ซึ่งนิกกี้บอกว่า ตัวเองนั้นเป็นดวงทำมาหากินขึ้น แต่ดวงเล่นการพนันก็ได้เพราะสาบานแค่ที่เมืองไทย มาเมืองนอกเล่นได้ แต่ถ้าที่เมืองไทยไม่เล่นเลย

จากนั้น ก้อย อรัชพร ก็อธิบายว่า การที่ทั้งคู่มาที่ลาสเวกัส ก็เป็นแหล่งอยู่แล้ว แต่ก้อยก็ขอชื่นชมแฟนหนุ่มว่า สามารถยับยั้งชั่งใจได้ แม้ตาจะเปลี่ยน หน้าจะเปลี่ยน และนิสัยจะเปลี่ยนก็ตาม

โดยก้อยเล่าให้ฟังว่า เธอนั้นตั้งใจจะเข้าไปโอ๋ จะไปจับมือ แต่นิกกี้กลับสะบัด ซึ่งนิกกี้บอกว่า ลูกผู้ชายมันไม่ต้องการโอ๋จากใคร ก่อนจะบอกว่าเลือดนักสู้ต้องมาแล้ว. 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2239345
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2239345