“นาย” รีเทิร์นมุ้งมิ้ง “มายด์” เจอคู่ปรับ “โอบ” ใน “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง 2”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

11 พ.ย. 2564 08:01 น.

หลังจากที่ทีวีซีรีส์ “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง” ละครสุดน่ารักส่งเสริมการท่องเที่ยวได้ออกอากาศไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ได้รับฟีดแบ็กที่ดีมาก ทำให้ผู้จัดฯ หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ แห่งค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ก็ตอบรับกระแสทันทีลุยโปรเจกต์ภาคต่อ ซึ่งยังคงร่วมมือกับ “การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)” จัดทำ “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง ซีซัน 2” ตามคำเรียกร้องของแฟนละครที่ชอบฟีลกู๊ดภาพสวยโรแมนติก แถมยังสนุกจิ้นฟินครบทุกอรรถรส แน่นอนว่าภาคนี้ตัวหลักยังคงเป็น นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และ มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล คู่พระนางสุดน่ารัก พร้อมทั้งแก๊งเพื่อนซี้สุดฮาอย่าง โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์, เมโกะ-ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย, เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ และ ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม

ความคืบหน้าล่าสุดวันก่อนเพิ่งฟิตติ้งกันไป บรรยากาศของการกลับมาเจอกันของทีมนักแสดงเซตเดิมเหมือนวันคืนสู่เหย้า ยังคงเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ครึกครื้น แต่ความพิเศษที่ทำให้ซีซัน 2 นี้ดูน่าติดตามมากยิ่งขึ้น คือการมาของ 1 ตัวละครสำคัญที่มาป่วนหัวใจนายจอมหยิ่งอย่าง ซัน ที่รับบทโดย น้องนาย ซึ่งหนุ่มคนนั้นก็คือ โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ที่จะมารับบท ตุลย์ แฟนเก่าของ อันนา รับบทโดย น้องมายด์ ซึ่งหลังจากฟิตติ้งก็จะเริ่มเดินเครื่องถ่ายทำทันที เริ่มจากคิวแรกเปิดกล้องถ่ายทำที่เขื่อนลำตะคอง จ.นครราชสีมา โดยคาดว่าจะได้รับชมกันในเดือนแห่งความรักกุมภาพันธ์ปีหน้าแน่นอน

สำหรับจุดเด่นของซีรีส์เรื่องนี้นอกจากเรื่องราวความรักมุ้งมิ้งแล้ว ไฮไลต์ที่สำคัญยังคงถ่ายทอดความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยว พร้อมจุด Unseen ที่ไม่เคยเห็น ทั้งยังเต็มอิ่มดื่มด่ำกับธรรมชาติ โดยโลเกชันหลักของซีซันนี้คือ เขื่อนลำตะคอง กับ กฟผ.แม่เมาะ จ.ลำปาง และจุดเช็กอิน Unseen แห่งใหม่ เขื่อนสิรินธร จ.อุบลราชธานี.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2239389
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2239389