เจนนี่-ยิว ตื่นเต้นมากทั้งคู่ วิวาห์วันนี้ เจ้าบ่าวโพสต์ได้คำตอบแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ปีที่แล้วยังคิดอยู่เลยว่าจะได้แต่งงานตอนอายุเท่าไหร่ตอนนี้ได้คำตอบ เจนนี่-ยิว ตื่นเต้นทั้งคู่ วิวาห์วันนี้ จำกัดคนตามมาตรการ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ พร้อมด้วย นายตำรวจหล่อสามี ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว เผยคลิป ยิวเจนตื่นเต้น ฝากครรภ์ครั้งแรก!! พร้อมเผยภาพอัลตราซาวด์ลูกน้อยในท้อง ตอนนี้ยังไม่รู้เพศลูก แต่ พ่อยิว บอกเลยครั้งหน้าจะมาตั้งชื่อลูกกันแล้ว

วันที่ 11 พ.ย. 64 เผยภาพวันวิวาห์ที่บ้านเจ้าสาว เจ้าสาวสวยสง่า เจนนี่ โพสต์ภาพเผยว่า พร้อมแล้ว ขอบคุณ @nongchat สำหรับความสวยในวันนี้ค่ะ

วันวิวาห์วันนี้ เจ้าบ่าวแห่ขันหมากมาที่บ้านเจ้าสาวเพื่อทำพิธี โดย เจนนี่ และ ยิว โพสต์ตื่นเต้นทั้งคู่ ยิวโพสต์ภาพหวานคืนก่อนวันวิวาห์ พร้อมแคปชั่นด้วยว่า ปีที่แล้วยังคิดอยู่เลยว่าจะได้แต่งงานตอนอายุเท่าไหร่ ตอนนี้ได้คำตอบแล้ว ว่า “แต่งพรุ่งนี้ครับ”

ขณะที่ เจนนี่ โพสต์ว่า พรุ่งนี้แล้ว ตื่นเต้นจัง โดยมีผู้ร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก โดย เจนนี่ ได้ขอโทษคนที่จะมาร่วมจำนวนมากว่า ขอโทษจ้า เข้าได้เฉพาะที่มีรายชื่อค่า งานต้องจำกัดคนตามมาตรการค่ะ ไว้เจอกันหน้าเวทีนะคะ

สุดท้ายว่าที่คุณแม่แถมกำลังจะเป็นเจ้าสาวตื่นเต้นจนตื่นก่อนเวลา โพสต์ข้อความว่า นอนดึก ตื่นก่อนเวลาอัตโนมัติ แถมหลับต่อไม่ลงอีก OK ตื่นเต้นมากแหละ โอเค งั้นรอแต่งหน้าเลย

รัชนก สุวรรณเกตุ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6725651
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6725651