รอมานาน แม่บอย ดีใจอแมนด้าท้อง ร่วมวงหมูกระทะ ส้ม แม่บ้านดังใหญ่แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

แฟนคลับแม่บ้านชาวกะเหรี่ยงมาเต็มส้มดังใหญ่ แม่บอย ดีใจเป็นคุณย่า อแมนด้า สะใภ้ตั้งท้อง ร่วมวงหมูกระทะก่อนบินสวีเดน แม่ขอทำสวยเป็นคุณย่าหน้าเด้ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

บอย พิษณุ เผยคลิป หมูกระทะเจ้าประจำกับคุณนายพรพรรณ ก่อนบินสวีเดน! ก่อนเดินทางตาม อแมนด้า ภรรยาไปสวีเดน บอย สั่งหมูกระทะมาตั้งวงกินที่บ้าน พร้อมคุณแม่พรพรรณและหลาน รวมทั้ง ส้ม แม่บ้าน ที่ตอนนี้ดังแล้ว หลังออกช่องยูทูบเจ้านายไปก่อนหน้านี้ คนแห่ชมความกตัญญูเก็บเงินเดือนทั้งหมดส่งให้พ่อที่พม่าสร้างบ้าน 7 ล้าน(เงินพม่า)

เพื่อนทักกันมาเพียบ ส้ม ยอมรับคนถามกันมาเยอะลงเฟซก็เยอ บอย บอกว่า ตอนนี้แฟนคลับชาวประเทศเพื่อนบ้านชมรมแม่บ้านทักมาในแฟนเพจเต็มไปหมดเลย ทักในอินบ็อกซ์รวมทั้งโทรหาทีมงานเยอะมากขอคุยกับส้ม

ส้ม เป็นกะเหรี่ยงเผยพูดภาษาพม่าไม่ค่อยได้ จะพูดภาษากะเหรี่ยง อยากกลับบ้านแล้วเพราะพ่อเริ่มมีอายุมากแล้ว ตั้งแต่เกิดมาไม่ได้ดูแลพ่อเลย ไม่ได้อยู่กับพ่อเลย อยากกลับไปดูแลพ่อ

คุณแม่พรพรรณ แนะนำว่าให้สร้างบ้านให้เสร็จก่อนแล้วค่อยไป การที่ส้มส่งเงินให้พ่อทุกเดือนก็เป็นการดูแลเหมือนกัน ด้าน บอย เข้าใจว่าส้มอยากกลับไปดูแลพ่อด้วยตัวเอง อยากกลับไม่มีปัญหาอยู่แล้ว

ด้านคุณแม่พรพรรณ ยังได้เผยความรู้สึกเป็นว่าที่คุณย่าแล้วหลัง อแมนด้า ลูกสะใภ้ตั้งท้อง ว่า เขาอุบเราหลายเดือน วันนั้นเขากลับจากไปซาวด์ บอกอแมนด้าเอาไปโชว์หม่ามี้หน่อย เราก็ดีใจกอดเขา ดีใจจะได้หลานรอมานาน ได้เป็นย่าเต็มตัว

บอย แซวได้เป็นย่าแท้ๆ ไม่ใช่ย่าปลอมๆ คุณแม่เตรียมรับหลาน บอกลูกชายซื้อคาร์ซีทใส่รถแม่ด้วยจะได้พาหลานไปเที่ยวด้วย ไม่รู้เขาจะให้เราเลี้ยงหรือเปล่า

คุณย่าภาวนาให้ บอย กับ อแมนด้า งานเยอะๆ ย่าจะได้อยู่กับหลานเยอะๆ เลี้ยงได้ ตอนนี้พอไหว แต่อีก 5 ปีน่าจะไม่ไหว ตอนนี้ จะ 65 แล้ว บอยเม้าธ์คุณแม่อีกแล้วว่า แม่บอกแม่ขอไปทำหน้าหน่อย ไปโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ หน่อย ต้นหอมเขายังให้แม่เขาไปเลย เจ็บมากนะ ด้านคุณแม่บอกไม่ทำเยอะ ทำแค่รอยนิดๆหน่อยๆ

ขอบคุณที่มา Bradboy

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6726101
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6726101