ดิว-แซมมี่-น้ำหวาน นำทีมฉีกกฎหนังไทย เปิดตัว DARK WORLD เกม ล่า ฆ่า รอด


ให้คะแนน


แชร์

ผลงานการหวนกลับมากำกับภาพยนตร์อีกครั้งในรอบ 7 ปี ของ โน้ต จูเนียร์ จิตต์สิน ผ่องอินทรกุล ผลิตในนาม อาร์มันโด้ โปรดักชั่น

ภายในงานจัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน พิธีกรที่ควบตำแหน่งนักแสดงในเรื่องนี้ วิลลี่ แมคอินทอช กล่าวเชิญ คุณโจ ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารจากบริษัท สแล๊ป มอนสเตอร์ จำกัด ในฐานะผู้อำนวยการสร้าง และผู้กำกับ โน้ต จูเนียร์-จิตต์สิน ขึ้นพูดคุยบนเวที ถึงที่มาที่ไปของภาพยนตร์

ก่อนจะเชิญ นักแสดงนำ ดิว อริสรา, แซมมี่ เคาวเวลล์, น้ำหวาน รักษ์ณภัค, ตูมตาม ยุทธนา, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และ บอส ณัชพงศ์พล ขึ้นพูดคุยร่วมกันถึงการทำงาน ที่มีครบทุกรสชาติ บู๊แอ็กชั่น ดราม่า การห้ำหั่น และเลิฟซีนสุดเผ็ด

งานนี้แบ่งทีมการอยู่รอดกันด้วย 3 สาว ดิว-แซมมี่-น้ำหวาน ที่การันตีความเดือดของโลกอนาคต เทคโนโลยีก้าวไกล แต่จิตใจคนกลับมืดมน ชีวิตคนด้อยค่ากว่าทรัพย์สินเงินทอง

ปิดท้ายด้วยการเชิญ คุณธนากร ปฐมวาณิชย์ ผู้สนับสนุนจาก บริษัท ฮีโน่ ทีพี จำกัด ถ่ายภาพที่ระลึกและร่วมชมภาพยนตร์พร้อมกัน

หลังจบพิธีการบนเวที คุณโจ ปิยะวัฒน์, ผู้กำกับโน้ต จูเนียร์ รวมถึงนักแสดงทุกคนต่างรับช่อดอกไม้จากครอบครัวและเพื่อนๆ ที่มาร่วมให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น

แต่ 2 คู่ที่แฮปปี้สุด ๆ คงต้องยกให้ ตูมตาม ยุทธนา ที่แฟนสาว อาหลี อัฐริญญา มาร่วมชมภาพยนตร์ด้วยกัน รวมถึงนางร้ายสุดแซ่บ ดิว อริสรา ที่เจอเซอร์ไพรส์จากแฟนหนุ่มชาวไต้หวัน เซบาสเตียน หอบดอกกุหลาบสีแดงช่อโตมามอบให้ข้างเวทีก่อนจะรีบลงไปอย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าเป็นการปรากฏตัวต่อหน้าสื่อครั้งแรกของฝ่ายชายเลยก็ว่าได้ ทำเอาสาวดิวยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว ติดตามชมได้ใน “Dark World…เกม ล่า ฆ่า รอด” วันที่ 11 พ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2240220
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2240220