เปิดแชทพ่อ หลัง เจนนี่ วิวาห์ ลูกในท้องรู้งานไม่งอแง จบพิธีเท่านั้นแหละ


ให้คะแนน


แชร์

หายไปสลบครึ่งวัน วันนี้ฉลองมงคลสมรส เปิดแชทพ่อ หลัง เจนนี่ วิวาห์ อวยพรในวันสำคัญ ลูกในท้องรู้งานทำพิธีไม่แพ้ท้องไม่งอแงเลย พอจบพิธีเท่านั้นแหละ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เข้าพิธีวิวาห์หวานที่บ้านเจ้าสาว ท่ามกลางครอบครัวสองฝ่ายและเพื่อนสนิทไปแล้ว หลังเจ้าบ่าว ยิว ฉัตรมงคล แห่ขันหมากสู่ขอ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าสาวสุดสวย โดย น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าคนดังไปแต่งหน้าให้ถึง ทุ่งสง นครศรีธรรมราช บรรยากาศสุดชื่นมื่น พร้อมพิธีสวมแหวนหวาน ท่ามกลางพ่อแม่ผู้ใหญ่ในครอบครัวถ่ายภาพหมู่ที่ระลึก

แม้ไม่เห็นพ่อของเจ้าสาวมาร่วมงาน เจนนี่ ได้โพสต์เผยแชทข้อความที่คุณพ่อส่งมาอวยพรว่า ตอนเช้าเป็นวันสำคัญสำหรับนุ้ยกับลูกยิวแล้ว พ่อขออวยพรให้ลูกทั้งสองจงมีแต่ความสุขนะลูกขอให้ครอบครัวของลูกมีแต่ความเจริญๆเข้ามาตลอดไปนะลูก พ่อไม่มีของขวัญไหรให้ นอกจากคำอวยพร และอยากเห็นลูกมีความสุขนะ พ่อรักลูกครับ ด้านเจนนี่ก็ตอบกลับไปว่า ค่ะพ่อขอบคุณนะคะ ไว้โอกาสดีๆ จะพายิวเข้าไปไหว้พ่อนะคะ ดูแลตัวเองด้วยนะคะ

โดย เจนนี่ ยังโพสต์ด้วยว่า วันนี้คุณลูกรู้งาน ตอนทำพิธีไม่แพ้ท้องไม่งอแงเลย พอจบพิธีเท่านั้นแหละ รู้เรื่องงงงง หายไปสลบครึ่งวัน จนตอนนี้เพิ่งดีขึ้น พรุ่งนี้งานเลี้ยงอีกวัน อย่างอแงนะลูก เห็นดูแม่ ทั้งนี้ในวันนี้ (12พ.ย.64) จะมีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสที่โรงแรมดุสิตธานี จ.กระบี่

ชมคลิป รัชนก สุวรรณเกตุ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6727738
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6727738