“เป้” ควง “ฟาง” เข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่นใน “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

12 พ.ย. 2564 08:01 น.

ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้อารมณ์ดี “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” เดินทางมาถึงตอนสุดท้าย กับฉากฉลองงานแต่งงานที่รอคอยของ กวินทร์ (เป้-อารักษ์) กับ ยัยพลอยไพลิน (ฟาง-ธนันต์ธรญ์) และเป็นการรวมก๊วนของทุกตัวละครมาอยู่พร้อมหน้ากันเป็นครั้งแรกอีกด้วย

งานนี้ทีมงานเตรียมเซตฉากงานแต่งขึ้นมาอย่างน่ารัก บรรยากาศอบอวลไปด้วยความอบอุ่น และที่สำคัญยังเป็นการเปิดตัวคู่รักของแก๊งเพื่อน เจ้าบ่าวเจ้าสาวอีกด้วย นำทีมโดย ซูซี่ บก.ของ Fiesta ซึ่งก็คือ เจเน็ต เขียว ต่อด้วยคู่ของ พี่ด้วง กับ น้องอิงอิง ที่มีคำถามแบบงงๆว่าลงเอยกันได้ยังไงเนี่ย? และคู่ของฝาแฝด บ๋อม-แบ๋ม ที่ควงแฟนหนุ่มคู่แฝดมาเปิดตัวเช่นกัน ต่อด้วยคู่ของ พี่ใหญ่ภัทรา และคู่ น้องขนุน กับ พี่เหมย อีกหนึ่งคู่ที่หลายคนแอบเชียร์ รัญดา กับหนุ่มน้อยที่คอยทำตัวเป็นผู้ใหญ่เตือนสติเจ๊มาตลอดนั่นเอง สำหรับการถ่ายทำฉากนี้ เป้ แต่งสูทเป็นเจ้าบ่าวสุดหล่อ ส่วน ฟาง ก็อยู่ในชุดเจ้าสาวสุดน่ารัก ขณะที่นักแสดงคนอื่นต่างก็แต่งตัวจัดเต็ม แม้อากาศจะร้อนอบอ้าว แต่ทุกคนก็คึกคักครึกครื้นเพราะนี่เป็นฉากส่งท้าย

โดย เป้ เล่าว่า “การถ่ายทำวันนั้นเป็นการรวมตัวนักแสดงเอาไว้เกือบทั้งเรื่องทำให้ตอนถ่ายตลกมาก เพราะแก๊งบ้านพลอยกับแก๊งออฟฟิศยังไม่เคยเจอกันเลย พอมาเจอก็เพิ่มความเฮฮาปั่นป่วนหนักมากครับ ตอนนี้ถึงเวลาต้องลากันแล้ว ผมขอขอบคุณแฟนๆที่ติด ตามมาตลอดนะครับ”…ห้ามพลาดชมตอนจบของ “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน
วันเสาร์นี้ 22.55 น. ทางช่อง 3.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2240077
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2240077