เขื่อน ถูกถามบ่อย ใส่ส้นสูงเกิดเหตุจะวิ่งทันมั้ย เผยคำตอบจากคลิปวิดีโอ


ให้คะแนน


แชร์

ชัดเจนมาก! เขื่อน เคโอติก เจอถูกถามบ่อย ใส่ส้นสูงเกิดเหตุจะวิ่งทันมั้ย เผยคำตอบจากคลิปวิดีโอ จัดให้เห็นชัดๆ จำลองเหตุการณ์วิ่งแบบตีโค้ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถือเป็นอีกคนที่ต่อสู้เรื่องความเท่าเทียม และการยอมรับความหลากหลายทางเพศ สำหรับ เขื่อน เคโอติก หรือ ภัทรดนัย เสตสุวรรณ อดีตนักร้องที่มีทัศนคติในการใช้ชีวิตอย่างดีเยี่ยม แม้ที่ผ่านมาจะเจอเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์ในเชิงลบอยู่บ่อยครั้งก็ตาม

ล่าสุด เขื่อน เคโอติก โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากมีหลายคนเข้ามาถามเธอว่า “หลายๆคนสงสัยว่าเวลาหมวย (เขื่อน)ใส่ส้นสูงแล้วเกิดเหตุจะวิ่งทันมั้ย โดยวันนี้หมวยเลยมาจำลองเหตุการณ์ให้ดูนะคะ วิ่งแบบตีโค้งด้วยนะคะ”

งานนี้ เขื่อน เผยคำตอบให้เห็นจากคลิปวิดีโอ โดยเจ้าตัวได้ใส่เสื้อและกระโปรงในสไตล์ที่เธอชื่นชอบ พร้อมกับใส่ส้นสูงปรี๊ดวิ่งแบบตีโค้งให้เห็นแบบจะๆ แถมยังกระโดดไปมาให้เห็นอีกว่า หากเกิดเหตุฉุกเฉินใส่ส้นสูงก็สามารถวิ่งทันได้

ทำเอาเหล่าคนวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันใหญ่ พร้อมชื่นชมในความน่ารักของเขื่อนเป็นจำนวนมาก อาทิ ไวแสงมากกก , คุณเขื่อน สวยจัง , งือน่ารักมากเลย , วิ่งเร็วมากค่ะน้องหมวย , ชอบบบบ , และ น่ารักจังเลย

ขอบคุณอินสตาแกรม koendanai

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6728793
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6728793