กุ้งพลอย เผยคลิปที่น่าจะจีบ หนุ่ม ศรราม ติดแล้ว ลั่นขอโอกาสอีกสักครั้ง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

12 พ.ย. 2564 13:02 น.

ประกาศเดินหน้ากลับมาจีบอดีตสามีอีกครั้ง สำหรับ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่เจ้าตัวได้ออกมาบอกตรงๆ ว่า ตอนนี้กำลังเดินหน้าง้ออดีตสามี หนุ่ม ศรราม ใหม่อีกครั้ง หลังจากที่เคยมีปัญหากันมานาน ซึ่ง กุ้งพลอย เคยบอกว่า ตั้งแต่หย่ากันมานั้น ก็ไม่มีใครเลย ไม่ได้คุยกับใครเพราะรักพี่หนุ่มคนเดียวมาตลอด ก็อยากลองดูสักครั้ง แต่ถ้าหากฝ่ายชายมีคนคุยคนใหม่ ก็จะถอยเพราะไม่อยากผิดศีลธรรม

ล่าสุด กุ้งพลอย ก็ได้เผยคลิปผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง ที่เธอนั้นได้ส่งไอศกรีมไปให้ลูกสาว น้องวีจิ พร้อมเขียนไว้ว่า “ช็อคโกแลตของพ่อ วนิลาของลูก วิตามินซีกล่องเล็กของลูก วิตามินซีกล่องใหญ่ของปาป๊า และข้อความอีกว่า You know i love you!!!!! You know i care จีบนะ..” พร้อมด้วยคลิปที่ หนุ่ม ศรราม กำลังนั่งกินไอศกรีมกับลูกสาว ซึ่ง น้องวีจิ กำลังป้อนให้พ่อกินด้วย เป็นโมเมนต์ที่น่ารักมาก 

และ กุ้งพลอย ก็ได้เขียนแคปชั่นว่า “มีหวังหรือป่าวไม่รู้ แต่รู้มีใจให้เทอ ตัวเราอยู่สุขุมวิทแต่หัวใจอยู่ที่ราม..ขอสื่อรัก @veeji_theappitak #ขออนุญาตทุกคน#ขอโอกาสสักครั้ง#จีบคนนี้นะคะ”

ขณะที่กองเชียร์ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก โดยบอกว่า ดูทรงแล้ว น่าจะจีบติด, ขอให้กลับมาเป็นครอบครัวที่น่ารักนะคะ เชียร์ ลุ้น ค่ะ อยากเห็นทั้ง 3 คนมีความสุข, เป็นกำลังใจให้นะคะ ชัวร์อยู่แล้วค่ะคุณแม่.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2240612
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2240612