หมอริท เล่นซีรีส์วายครั้งแรก โพสต์ภาพคู่ วอร์ วนรัตน์ หน้าคล้ายจนแยกไม่ออก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

13 พ.ย. 2564 16:09 น.

กลับมาเดินหน้าเปิดกล้องแล้ว สำหรับซีรีส์วายสุดฟินเรื่อง กลรักรุ่นพี่ ที่สร้างความโด่งดังจากซีรีส์สั้น 4 ตอนหนึ่งในโปรเจกต์ซีรีส์ En of love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ ได้รับความนิยมจากแฟนๆ อย่างท่วมท้น จนมีเสียงเรียกร้องให้ทำเรื่องราวภาคเต็มของคู่ วีและมาร์ค

โดยได้ฤกษ์เปิดกล้องและเริ่มถ่ายทำกันไปแล้ว ยังได้นักแสดงคู่จิ้น หยิ่น อานันท์ และ วอร์ วนรัตน์ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง เสริมทัพด้วยนักแสดงสมทบทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ อาทิ พร้อม ราชภัทร และ เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา

ส่วนอีกคนที่น่าจับตามองคือ คุณหมอหน้าใส หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ที่หันมาเล่นซีรีส์สายวายเป็นครั้งแรกอีกด้วย เพิ่มเติมความจิ้นกับบท แพ็ค ตัวละครใหม่ที่จะมาช่วยเพิ่มสีสันให้สนุกคูณสิบ

ซึ่งล่าสุดในทวิตเตอร์ก็ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดมากทีเดียว เมื่อ หมอริท ได้โพสต์ภาพคู่หนุ่ม วอร์ วนรัตน์ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “จะผิดมั๊ย…ถ้าจะกลับมารู้สึก ใบหน้ายิ้มและทําตายิ้ม #ถ่ายกลรักรุ่นพี่Day2 #เปิดกล้องซีรี่ย์กลรักรุ่นพี่ @warwanarat” ซึ่งที่ผ่านมา ริท และ วอร์ เคยเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกัน อีกทั้งยังมีความหน้าตาคล้ายกันอีกด้วย

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามต่างก็พากันรีทวีตพร้อมกับเข้ามาทวีตกันเป็นจำนวนมาก รอติดตามกันได้เลยจ้าว่า ในภาคต่อนี้ หมอริท จะมาเป็นมือที่ 3 ของ หยิ่น-วอร์ รึเปล่า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2241362
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2241362