ตั้ม หน้าเสีย ตร.บุกจับกลางกองถ่าย MV ต่อสายตรงหาผู้กอง รู้ความจริงพีก


ให้คะแนน


แชร์

โดนเอาคืน! ตั้ม วราวุธ หน้าเสีย ตำรวจบุกจับกลางกองถ่าย MV ซ้ำทีมงานเกือบมีเรื่องกับเจ้าหน้าที่ ถึงขั้นต่อสายตรงหาผู้กอง รู้ความจริงพีกหนักมาก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรื่องการอำและแกล้งคนต้องยกให้นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “ตั้ม วราวุธ” หรือ “ตั้ม เดอะสตาร์” ที่มักจะมีโมเมนต์ฮาๆและเรื่องราวสุดช็อก ให้เพื่อนๆได้ตกใจ มีรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะอยู่ตลอด

โดยเทปยูทูบรายการ ตั้ม ตั้ม ตั้มมมมมมมมม ตอนล่าสุดนี้ หนุ่มตั้ม ไม่ได้จะมาแกล้งคน แต่เป็นคนที่โดนแกล้งแทนนั้นเอง ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นที่กองถ่าย MV

ด้าน โปรดิวเซอร์ ซึ่งเป็นคนคิดแผนการแกล้ง ได้ทำการเตี้ยมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและพามาแกล้งบุกจับ “หนุ่มตั้ม” กลางกอง MV ในข้อหา พรบ. โรคติดต่อ

โดยทันทีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าไปในสตูดิโอถ่ายทำ MV นั้น ฝั่ง ตั้ม เข้ามาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่กลับมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อทีมงานคนหนึ่งเกือบมีเรื่องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จน ตั้ม ต้องรีบห้ามทีมงานทันที แต่หารู้ไหมว่า ทีมงานคนดังกล่าวได้รู้แผนการแกล้ง ตั้ม นั้นเอง

ทำเอา หนุ่มตั้ม ถึงหน้าเสีย เคร่งเครียด และเดินคุยโทรศัพท์ไปเดินมาไม่หยุด จากนั้นเดินออกไปนอกสตูดิโอเพื่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อ เพื่อให้ภายในสตูดิโอสามารถดำเนินการถ่ายทำ MV ได้ต่อไป

แต่ทันใดนั้นกลับมีเหตุการณ์เคร่งเครียดขึ้นอีก เมื่อ ทีมงานคนเดิมที่รู้แผนการแกล้งตั้ม ได้เดินออกไปโต้เถียงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องพา ตั้ม ไปพูดคุยกับหัวหน้า แต่หัวหน้าของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ใช่ใครที่ใครคือ “โปรดิวเซอร์” ที่เป็นคนคิดแผนการแกล้งและตั้มรู้จักนั้นเอง

ทันทีที่ ตั้ม รู้ว่าโดนแกล้งถึงกับอุทานออกมาทันที พร้อมเผยว่า ตนเองโทรหาผู้กอง ถึงกองบัญชาการแล้ว เพราะ มั่นใจว่าทำถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่างแล้ว และไม่รู้เคลียร์ยังไง จึงโทรหารุ่นพี่ เนื่องจาก กลัวว่าตนเองจะคุยเรื่องกฎหมายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่รู้เรื่อง

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ตะหงิดใจอยู่แล้วว่า โดนแกล้งหรือเปล่า พอออกมาเห็นรถตำรวจจึงคิดว่า น่าจะเป็นเรื่องจริงแล้ว พร้อมเผยแบบขำๆว่า ไม่โกรธโปรดิวเซอร์ที่เป็นคนคิดแผนแกล้งแต่จำ

ขอบคุณยูทูบ TUM WARAWUT

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6730222
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6730222